Chap 59

1.1K 167 16
                                    

Sáng hôm sau

Người tỉnh dậy trước chính là Park Jimin, cậu vẫn chưa muốn rời khỏi giường, quay sang nhìn bộ dạng ngủ ngon của người nào đó. Tim đập nhanh dần, không được, tốt nhất là quên hết những gì hắn và cậu nói với nhau đêm qua đi! Nếu còn nhớ tới thì cậu sẽ tẩu hỏa mất...

- " Đẹp không mà nhìn? "

- " Đẹp... "

Chờ đã! Ai vừa hỏi câu kia vậy? Đang chăm chú suy nghĩ về việc hôm qua thì một giọng nói cất lên, Jimin cũng chỉ theo quán tính mà trả lời thôi. Giờ mới nhận ra có gì đó bất thường, cậu tròn mắt nhìn con người đang nằm trên giường đã mở mắt ra từ đời nào...

- " Anh...anh dậy rồi thì mau vệ sinh cá nhân đi...còn nằm đây làm gì? "

- " Jimin...anh chỉ là đang thấy mối quan hệ của chúng ta thật vi diệu... Lúc trước anh không thích em, sau đó khi anh nhận ra mình thích em thì em lại muốn chúng ta chia xa nhau. Nhưng rồi thế nào? Vẫn ở chung nhà, hơn nữa em đã hết giận anh rồi. May mắn nhỉ? "

Và cho đến thời điểm này...Min Yoongi vẫn chưa thể bộc lộ ra câu "Anh thích em". Dù hắn biết Jimin đã biết việc đó rồi. Nhưng sao vẫn chưa nói ra nhỉ? Vì...không có can đảm, chưa tới thời khắc thích hợp đúng không?

- " Ừ may thì có may đấy, nhưng nó thay đổi được gì? Yoongi à, lúc trước anh cũng từng nói rồi, chúng ta chỉ là anh em thân thiết thôi đúng không!? "

Cậu cười trừ nhìn hắn, nếu hỏi cậu còn tình cảm không thì...chắc là còn. Nhưng giờ cậu muốn phủ định việc đó, vẫn là nên cho hắn nếm mùi hụt hẫng đi đã.

- " Nhưng giờ thì anh không muốn làm anh em thân thiết nữa rồi... "

Yoongi chề môi, hắn là đang ăn vạ cậu? Bây giờ mới nói câu đó thì cũng quá trễ rồi, không làm anh em thì làm cái gì giờ?

- " Kệ anh, em không quan tâm! "

- " Em thật là! Anh là đang cho em cơ hội hẹn hò với anh đấy! "

- " Thì sao? Em đâu có dễ dãi như vậy? Anh nên nhớ, bây giờ chỉ có anh thích em, còn việc em thích không thì chưa có câu trả lời đâu! "

Mặt Yoongi xụ xuống, hắn bước xuống giường rồi vào phòng vệ sinh. Chẳng muốn nói chuyện với cậu nữa. Mới sáng sớm đã thấy không vui rồi. Cứ như Jimin đang gián tiếp từ chối tình cảm của hắn vậy. Rõ ràng lúc trước thích hắn lắm cơ mà? Giờ cho cơ hội lại không chịu!

                                ***

Lát sau cả hai đi xuống nhà, thấy Nule đang ngồi trên ghế rất trầm tư. Yoongi không quan tâm mấy, hắn đi thẳng vào bếp làm bữa sáng. Còn Jimin thì khác, cậu rất tò mò lý do khiến Nule suy nghĩ nghiêm túc như thế...

- " Sao vậy? "

- " Không sao, có chút chuyện thôi! " - Trả lời một cách khó chịu, ả đứng dậy đi vào bếp cùng Yoongi.

Để lại Jimin đứng đó nhìn theo, sự khó hiểu lấn át đầu óc cậu. Chắc cũng phải có gì đó nên Nule mới hành xử như thế. Nhưng nó là gì mới được?

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ