Buổi chiều
Sau khi tan làm ở công ty, Min Yoongi phóng xe thẳng đến bệnh viện. Hắn muốn đến đó thật nhanh, nhanh nhất có thể để gặp người yêu mình. Không biết hôm nay có Taehyung và Jungkook tới thăm thì Jimin có nhớ ra được gì chưa nhỉ? Nếu cậu lấy lại được chút ký ức thì tốt quá.
Đứng ở chỗ đậu xe, ánh nhìn của Yoongi bỗng dừng lại ở một băng ghế dưới gốc cây xanh. Park Jimin đang ngồi ở đấy, có đúng không? Hắn muốn xác nhận nên đã chạy lại đó. Đúng là cậu rồi, nhưng sao cậu lại ngồi ở chỗ này?
- "Jimin."
- "Ah chồng."
Vừa ngẩng đầu thấy hắn, đôi mắt cậu trở nên long lanh, miệng cười tươi gọi một tiếng "chồng". Min Yoongi ấm lòng lắm chứ. Hắn ngồi xuống cạnh cậu, giọng điệu cưng chiều...
- "Em sao lại ngồi đây?"
- "Trong phòng bệnh ngột ngạt, ra đây hóng gió. Này, em...đã nhớ ra người mà em thích từ nhỏ rồi."
Nhìn Jimin rạng rỡ như vậy, hắn cũng vui trong lòng. Có điều cậu còn hơi ngượng khi xưng hô bằng em với hắn thì phải, mới lúc sáng còn xưng tôi, giờ lại đổi kiểu xưng hô rồi.
- "Người đó tên gì?"
- "Suga! Không thể sai được." - Cậu nhấn mạnh.
Yoongi nghe được câu này thì không thể không vui mừng. Chỉ một ngày hôm nay mà Jimin đã cố nhớ ra được biệt danh ấy của hắn rồi.
*Mèo nhỏ à, em là giỏi nhất.*
- "Sao chồng cứ nhìn em rồi cười hoài vậy?"
- "Không có gì, chỉ là mừng cho em thôi. Sao em nhớ ra được hay vậy?"
- "Khi đi ra ngoài đây, ngồi ở chỗ mát mẻ thế này, ngẫm nghĩ về quá khứ, đầu cũng không thấy đau nữa. Cứ thế nhớ lại được một cái tên Suga, còn lại thì em không nhớ nổi."
- "Không sao đâu, em như vậy là giỏi lắm rồi. Mấy chuyện khác từ từ mình nhớ sau."
Hắn xoa nhẹ đầu cậu, buổi chiều này như vậy là quá mãn nguyện với Min Yoongi rồi, hắn còn nghĩ cậu chưa nhớ được gì cơ.
- "Chồng ơi, chúng ta có nhà riêng không?"
- "Có chứ."
- "Vậy khi nào chúng ta về? Em muốn về, ở bệnh viện không vui tí nào cả."
- "Hm...chắc vài ngày nữa anh sẽ đưa em về, lỡ như về nhà đầu em lại đau thì sao?"
- "Vâng..." - Jimin mím môi chán nản.
Cậu chỉ mới ở nơi này một ngày thôi mà đã rất buồn rồi, những người vào thăm cậu cũng nói chuyện được có một xíu rồi lại rời đi. Cậu cũng muốn đi đây đi đó giống mọi người, chứ không phải ở yên một chỗ dưỡng thương. Cậu cũng muốn sống trong một ngôi nhà thoải mái, chứ không phải cái nơi ồn ào ngột ngạt mùi thuốc. Những mong muốn nhỏ đó thấy vậy mà khó lắm, khó thực hiện vào khoảng thời gian này lắm.
- "Em đừng buồn, đợi khi em được xuất viện, anh sẽ chở em đi chơi thật nhiều nơi, giúp em phục hồi ký ức."
- "Chồng hứa nhé?" - Jimin đưa ngón út lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...