- " Alo? Yoongi à cậu chậm chạp quá. Jimin đã chuẩn bị xong từ lâu rồi đây nè. "
Jeon Jungkook đang cầm điện thoại gọi cho người ở đầu dây bên kia để hối thúc. Những ngày này cuối cùng Jimin cũng đưa ra quyết định sẽ chuyển đi, vì hắn nói mỗi ngày sẽ có thể đưa cậu đi làm chung nếu hai người chung nhà. Nghĩ cũng tiện mà nhỉ?
- " Gần tới rồi, nói Jimin dọn đủ đồ đi. "
Chất giọng khàn khàn như đang mệt mỏi của Yoongi vang lên, chính xác thì hắn buồn ngủ. Một ngày hắn ngủ khá nhiều, một giấc ngủ nhiều nhất có thể đến nửa ngày. Nên chuyện phải từ bỏ việc ngủ mà đi rước Jimin quả thật rất khó khăn, gian nan quá đi ah.
- " Chưa gì đã cúp rồi? Chắc cậu ấy sắp tới rồi á Minie! " - Jungkook bực mình nhìn màn hình điện thoại hiển thị cuộc gọi vừa kết thúc. Quay sang Jimin cười vỗ vai cậu.
- " Ừm, dù sao cũng cảm ơn cậu trong suốt thời gian qua đã cho mình ở nhờ. "
- " Ôi trời, có gì đâu mà cảm ơn. Bạn thân với nhau mà lị! " - Jungkook trên môi vẫn giữ nụ cười, nhưng chân mày hơi nhíu lại, bạn với bè mà sao Jimin cứ hay tính chuyện ơn nghĩa vậy không biết.
/ Bíp Bíp /
Hai người giật mình, tròn mắt nhìn về phía âm thanh vừa phát ra, chắc chắn là tiếng còi xe. Nhưng là của ai? Họ nhìn rồi mới biết đó là của Yoongi. Xe của hắn đến rồi, hắn đang nhấn còi đây mà...
- " Chào, Jimin em đã chuẩn bị xong chưa? Chúng ta đi nhanh thôi. " - Hắn bước xuống xe, đưa tay chào họ. Sau đó cúi người xách đồ cho Jimin, còn cậu thì chỉ kéo vali thôi.
Min Yoongi và Park Jimin lại gần sau xe, chất đồ vào trong cốp. Rất nhanh gọn, toàn bộ đồ đạc đã được chuyển hết vào trong xe của hắn. Coi bộ là nhanh hơn lần trước khi Jimin mang đồ đến nhà Jungkook để ở.
- " Haiz đi lẹ đi trễ lắm rồi. Tối mịt rồi kìa, đi giờ nào không đi, lại đi ngay giờ này mới ác chứ. "
Người bạn Jungkookie gấp gáp yêu cầu, đứng chống nạnh nhìn hai cái con người kia còn đang loay hoay gì đó.
- " Đi giờ này đường vắng hơn, với lại qua rồi mai mình đi dạy từ ở bên đấy luôn. Không phải đi xa như ở đây. " - Jimin đứng cạnh cửa xe, trả lời rồi nhanh chóng mở cửa ra ngồi vào.
- " Bye nha! " - Dứt lời, Yoongi lái chiếc xe phóng thẳng đi.
Chỉ còn mình Jeon Jungkook đứng lạc lõng trước sân nhà. Giờ cậu nên làm gì? Quên luôn rồi.
***
- " Đến rồi, em cứ vào trong đi. Giờ này chắc Nule ngủ rồi đó. "
Dừng xe tại trước một căn nhà... À không! Nó là một căn biệt thự thì đúng hơn. Hắn mở cửa xe, bước xuống rồi vòng ra sau cốp lấy đồ của Jimin ra. Cậu cũng xuống phụ, nhưng hắn cứ một mực kêu cậu tay không mà đi vào nhà đi.
Rụt rè đi đến mở cửa, đảo mắt nhìn quanh. Không gian bên trong sáng sủa, ánh đèn vàng làm mọi thứ trông ấm áp hơn. Công nhận là rất rộng rãi, thoáng đãng, không ngờ có ngày cậu lại được ở trong một nơi sang trọng thế này. Mơ chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...