Trưa hôm ấy
Min Yoongi về đến trước cổng Min gia, có gì đó lưỡng lự không muốn vào. Nhưng rồi cũng chầm chậm đi vô nhà. Vừa vào là đã thấy vợ chồng Min lão gia đang ngồi ở phòng khách nhìn hắn, vốn định đi thẳng lên phòng luôn nhưng hắn cũng quay sang nói một câu...
- " ...Con về rồi... "
Min lão gia nhìn thấy hắn liền nổi trận lôi đình. Cũng phải, con trai ông đi ra ngoài cả đêm không về nhà, còn ra thể thống gì nữa?
- " Chịu vác mặt về rồi à? Ta cứ nghĩ con không còn xem cái gia đình này ra gì nữa rồi chứ? "
- " ...Vâng, con về cũng đã về rồi. "
- " Ah được rồi, về là tốt rồi. Con mau lên phòng nghỉ ngơi đi, lát nữa xuống nói chuyện. " - Min phu nhân nói với vẻ mặt lo lắng.
Hắn nghe xong chẳng nói gì, quay sang nhìn ba mình xem ý ông thế nào. Ai có ngờ hắn lại bị ông mắng thêm mấy câu.
- " Còn đứng đó làm gì? Cút lên phòng ngay trước khi ta chán ghét gương mặt của con! " - Ông đứng bật dậy quát lớn và chỉ tay lên lầu.
- " Ông à bình tĩnh đi, con nó mới vừa về, có về là may rồi. Đừng mắng nó. " - Bà Min cau mày nói.
- " Bà bớt bênh vực nó đi! Hai mẹ con bà đúng là làm tôi tức chết mà! "
Min lão gia nói rồi ôm lấy ngực mình ngồi xuống. Trông ông có vẻ mệt mỏi hơn hẳn.
- " Con xin phép về phòng. " - Hắn cúi người nhìn ba mẹ mình rồi từ từ bước lên phòng.
| Trong phòng Yoongi |
Hắn cầm điện thoại trên tay mà không biết chuẩn bị làm gì, bất giác bấm vào phần tin nhắn với Park Jimin. Yoongi cũng không hiểu tại sao mình lại làm vậy nữa. Do muốn nói chuyện với cậu chăng?
Lướt lên những tin nhắn cũ trước đây của hai người, hắn vừa đọc vừa nở một nụ cười. Tự nhiên hắn làm sao ấy nhỉ? Nhìn những dòng tin quan tâm hỏi han nhau, đột nhiên hắn cảm thấy Jimin đã thực sự trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của mình.
* Em ấy giờ này đang làm gì ta? * - Thẫn thờ nghĩ ngợi, xong hắn lại soạn tin gửi người kia.
- Jimin, em hôm nay có đi dạy không?
Jimin :
- Không có, hôm nay học sinh tham gia đại hội thể thao của trường. Em tới cũng có làm gì đâu.
Yoongi :
- Ừm...
Jimin :
- Sao anh lại hỏi vậy? Mà giờ anh đang ở nhà rồi phải không?
Yoongi :
- Ừa anh về từ nãy rồi! Không biết lát có xin hủy hôn được không nữa.
Không hiểu sao sau khi nhìn thấy tin nhắn này, Jimin vẫn chưa hồi đáp lại hắn. Cậu là đang nghĩ gì?
Jimin :
- Min Yoongi, anh hiện tại không có tình cảm với ai sao?
Yoongi :
- Chắc là...không. Anh nghĩ vậy, nhưng giờ anh cũng chưa muốn yêu đương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...