------------------------------------------------------------
- "Phó chủ tịch, đây là bản hợp đồng gần nhất. Mời anh xem qua."
Một cô gái xinh đẹp với mái tóc đen dài đang từ từ bước lại gần hắn. Cô thư ký này cầm trên tay một vài tờ giấy quan trọng. Cố tình không cài nút áo trên cùng để quyến rũ ai đây?
Min Yoongi nhận lấy bản hợp đồng kia mà không nói gì, chỉ hướng ánh mắt xuống đọc chữ. Cũng chẳng nhìn lấy cô gái đó một cái, làm cô ta hụt hẫng bỏ đi. Bóng dáng ai kia vừa đi khuất, đôi mắt hắn liền nhìn lên, miệng thầm cười chế giễu.
*Tính gạ gẫm người đã có gia đình sao? Đúng là đần độn!*
Bỗng điện thoại hắn rung lên, có một cuộc gọi từ người thương của hắn. Min Yoongi có bắt máy không? Đương nhiên là có, nếu không bắt máy thì tối nay ngủ ngoài đường à?
- "Alo, anh nghe..."
- "Min Yoongi đồ chết bầm!!"
Vừa bật loa ngoài lên thì một âm thanh đầy giận dữ xông thẳng vào lỗ tai hắn. Nét mặt lập tức trở nên ngơ ngác, hoang mang tột độ.
- "Ơ sao em lại nổi nóng với anh?"
- "Anh là tên khốn, cái hông của tôi...aizo cái hông của tôi..."
Cậu đang nói thì phải dừng giữa chừng vì cơn đau hông ập tới. Yoongi nhếch miệng cười, giờ thì hắn đã hiểu lí do rồi. Cái này thì đúng là có một phần lỗi do hắn thật.
- "Em ổn không? Chiều nay anh về xoa bóp eo cho em nhé?"
- "Không cần! Bây giờ em thấy sợ anh rồi, em muốn chia tay!"
Nụ cười của ai đó chợt tắt đi. Mặt hắn liền trở nên nghiêm nghị nhìn vào đống văn kiện trên bàn. Miệng vẫn nói với đầu dây bên kia...
- "Em lại không ngoan rồi mèo nhỏ. Đợi anh về nhé!"
- "Anh...!"
Không nói gì nữa, Yoongi tự động cúp máy. Hắn ngày càng bận rộn với việc ở công ty. Không thể ở bên cậu nhiều như lúc trước được, nên buổi chiều về hắn mới tranh thủ thể hiện tình cảm với cậu. Vậy mà Park Jimin lại tỏ ra thù địch với hắn. Có quá đau lòng không?
Min Yoongi đã tới làm ở công ty được 4 tháng rồi. Thỉnh thoảng có qua lại thăm học sinh cũ của mình ở trường học. Mỗi lần như thế hắn đều có cảm giác day dứt trong lòng. Nếu có thể lựa chọn, hắn vẫn muốn tiếp tục dạy bọn nhóc. Chỉ là cuộc sống luôn có những quy luật riêng, hắn không thể tiếp tục làm gia đình buồn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...