Nhà Min Yoongi
Trời đã chuyển tối. Hắn nồng nặc sát khí nhìn về phía gã kia, có gan theo dõi Jimin mà lại không có gan đối mặt với hắn là dở rồi. Con dao Chaeyoung cầm vẫn đang kề ngay cổ gã, chỉ cần có ý định bỏ trốn thì lập tức chầu trời ngay. Không còn cách nào khác, gã đã kể hết những gì mình biết.
- "Vậy là tên Yoan đã thuê ngươi theo dõi Jimin?" - Yoongi nhướng mày.
*Ngay từ đầu đã không ưa gì Yoan rồi, không ngờ anh ta lại là kẻ chủ mưu...*
- "Đúng..đúng vậy."
- "Còn người đã bắt Jimin đi khỏi siêu thị là một kẻ khác?"
- "Đúng, người đó hình như các người cũng có quen, là cô Nule. Tôi chỉ có nhiệm vụ theo dõi và báo vị trí thôi..."
Miệng gã mấp máy vội giải thích mọi chuyện, tình thế bây giờ vô cùng bất lợi đối với gã. Nếu không ngoan ngoãn nghe theo họ, gã chỉ còn con đường chết. Park Chaeyoung đứng cạnh nghe xong thì nhếch mép...
- "Tên khốn Yoan đó cũng biết khôn đấy, thuê hẳn hai người. Một người theo dõi rồi báo tin, một người thực hiện việc bắt Jimin. Nếu người theo dõi bị bắt thì còn người kia. Có điều...cô gái tên Nule..."
- "Ừm, đáng bất ngờ đó. Nule mà cũng có tham gia vào chuyện này, xem ra đã có gì đó khiến con bé phải làm vậy. Anh không tin Nule là kẻ phản bội vì tiền đâu."
Min Yoongi cuộn chặt tay lại thành nắm đấm. Mắt nhìn vào khoảng không trước mặt, trong đầu hắn đang suy nghĩ xem nên làm gì tiếp theo. Người đàn ông tên Yoan đó rốt cuộc có mục đích gì cơ chứ? Sao anh ta lại hại người thân của hắn? Cũng không biết Park Jimin hiện giờ thế nào rồi.
- "Có cần bọn tao giúp gì không?" - Kim Taehyung ngồi gần đó lo lắng.
- "Không cần đâu, mày đưa Jungkook về đi. Khi nào xong chuyện tao sẽ báo tin."
- "Cũng được, mày phải cẩn thận đấy."
Thấy hắn đã gật đầu đáp lại, Taehyung đỡ Jeon Jungkook đứng dậy rồi đưa ra xe. Cứ thế họ quay về nhà trong tâm trạng rối bời.
Chỉ còn có ba người ở lại. Lúc này điện thoại Yoongi lại nhận được một tin nhắn.
Namjoon :
- Anh đã điều tra người tên Yoan cho chú rồi đây.
- Theo như điều tra thì anh ta năm nay 21 tuổi, ba mẹ đều mất cách đây vài năm vì bệnh nặng. Cũng không hiểu sao từ đó tính tình thay đổi, trở thành một con người điên loạn. Nghe những người hàng xóm cũ nói anh ta tìm mọi cách để vào làm ở tập đoàn nhà họ Min, vì lí do trả thù gì đó.
- Anh đã cố lắm rồi, chỉ được bấy nhiêu thông tin thôi.
Yoongi :
- Cảm ơn.
Sau khi đã nắm trong tay sơ sơ tin tức về Yoan, Min Yoongi đã thầm đoán ra được anh ta là ai rồi. Vấn đề hiện tại là phải xác minh xem có đúng hay không thôi.
Park Chaeyoung quyết định lôi tên kia ra khỏi nhà. Bắt gã phải dẫn họ đến nơi của Yoan, nếu không cái mạng nhỏ của gã cũng khó mà giữ được. Hắn khóa cửa nhà lại, đi ra ngoài gấp gáp mở cửa xe và ngồi vào vị trí lái. Còn Chaeyoung thì vẫn uy hiếp gã bằng con dao của mình, dùng lực kéo gã ngồi ở ghế sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...