Chap 95

837 108 55
                                    

Quay trở về hiện tại

Mẹ của Nule tâm tình buồn bã, nhất là sau khi đã kể lại quá khứ đau buồn của con gái mình. Lisa mím môi cúi mặt, cô không ngờ là Nule lại gặp phải chuyện như vậy.

- "Thằng khốn..."

Âm thanh khe khẽ phát ra từ miệng Jun. Cậu không thể giấu nổi sự tức giận của mình mà cuộn chặt tay lại, thì ra trước kia người cậu yêu đã bị cưỡng bức, thủ phạm lại không ai khác ngoài Yoan. Cũng vì trải qua những chuyện đó nên đã hình thành một Nule mưu mô sắc sảo như bây giờ. Đúng là không nên vội đánh giá ai khi chưa biết quá khứ của họ. May thật, Jun thích Nule ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi nghe lại câu chuyện của cô thì cậu vẫn không thay đổi ý nghĩ của mình, vẫn sẽ thích cô như thế.

- "Này, cháu bị làm sao vậy?"

Người chồng từ trong bếp đi ra, trên tay ông là một bình trà nóng. Thấy Jun đang khá trầm ngâm, ông liền lên tiếng hỏi thăm. Thì ra là cậu nhóc đang không vui vì câu chuyện vợ ông kể.

- "Thật ra cậu nhóc này thích Nule đó ạ!" - Lisa cười gượng.

- "Hả? Thật...thật sao?" - Người vợ ngạc nhiên.

Con gái bà đã có một con luôn rồi, ấy vậy mà vẫn có một cậu học sinh thích cô hay sao? Đúng là lạ thật.

Jun không nói gì, chỉ hơi đỏ mặt vì ngượng. Nói thẳng ra thế này cũng nhanh quá rồi đi.

- "Cháu có để tâm việc Nule có con không?"

- "Tất nhiên là không rồi ạ, dù sao cũng đã sinh đứa bé ra rồi, phải nuôi lớn thôi. Yoan không xứng đáng với chị ấy, anh ta là một thằng tồi."

- "..." - Ánh mắt bà rầu rĩ nhìn cháu ngoại mình.

- "Mà cho cháu hỏi...thằng bé này tên gì vậy ạ?"

- "À...nó chưa có tên."

- "Sao cơ?" - Lisa mở to mắt.

Đã từng này tuổi rồi mà nó vẫn chưa có tên luôn sao? Bộ gia đình Nule không làm giấy khai sinh cho nó à?

- "Vì muốn giấu nhà họ Min, bọn bác đã không làm giấy khai sinh cho nó, cũng không đặt tên. Ở nhà cứ gọi là bé con thôi."

Người chồng rót trà vào 2 ly, đặt trước mặt Jun và Lisa. Cô cúi đầu cảm ơn rồi nâng ly trà lên uống một ngụm.

- "Vậy...cháu có thể cho nó một cái tên để gọi. Dù sao thì qua chuyện này, nhà họ Min cũng sẽ biết thôi." - Jun nhìn sang đứa trẻ.

- "...Là tên gì?"

- "Je, cháu sẽ gọi thằng bé là Je."

- "Je sao? Nghe đơn giản nhưng mà hay đó." - Mẹ của Nule mỉm cười.

- "Cảm ơn hai cháu nhiều lắm, đã cứu gia đình bác, còn đặt tên cho cháu bác nữa."

Người chồng cười vô cùng phúc hậu, đã lâu rồi nhà ông mới có khách, cũng không biết nên làm gì để tiếp đãi cho tốt.

- "Trời đã khuya lắm rồi, hay các cháu ở lại đây đêm nay nha?"

Nghe được lời mời của người vợ, Jun nhìn qua Lisa. Ở lại cũng tốt, nhưng ngày mai họ đều phải đến trường. Jun thì đi học, Lisa là hiệu trưởng nên cũng không thể vắng mặt. Phải làm sao đây?

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ