Park Jimin là một thanh niên 21 tuổi với vóc dáng mảnh mai và chiều cao thuộc dạng trung bình của nam. Cậu hiện đang sinh sống và làm việc ở Seoul, là giáo viên dạy Toán cho một trường trung học cơ sở.
Nghề nghiệp này nghe có vẻ ổn định, nhưng với Jimin thì nó bất ổn lắm.
Nếu là những năm trước thì cậu chỉ dạy học cho khối 8 và khối 9 thôi, nhưng năm nay Jimin lại được nhà trường phân công dạy cho khối 6 nữa. Dù cậu không muốn cũng buộc phải dạy!
Đùng một cái, cậu đã trở thành giáo viên chủ nhiệm lớp 6A, cũng không phải việc khó khăn gì, chỉ là ai cũng biết khối 6 có nhiều thành phần đặc biệt. Chuyện học sinh lớp 6 quậy phá, bố láo và muốn làm anh chị đại của trường là chuyện không còn xa lạ nữa rồi.
Tụi nhỏ dạo này lớn nhanh lắm, không rụt rè ngây thơ như chúng ta nghĩ nữa.
***
Hôm nay cũng như mọi ngày, Park Jimin dậy sớm và chuẩn bị đến trường để dạy học.
Thật mệt mỏi khi ngày nào cậu cũng phải thức khuya soạn giáo án, rồi đến kì kiểm tra hay kì thi thì phải soạn đề cho học sinh. Vậy mà chúng cứ suốt ngày lười biếng, mê game, không chịu lo chăm chỉ học hành gì cả.
Park Jimin không có xe máy, cũng không có xe đạp. Bình thường cậu đi lại bằng xe buýt, thuê taxi hoặc đi nhờ xe của bạn.
Hôm nay đường có vài vụ kẹt xe, làm thời gian đến trường của cậu cũng bị kéo dài hơn. Cậu ngồi trên xe buýt, quay đầu nhìn ra cửa sổ của xe, nét mặt chợt đông cứng lại.
Hình như có ai đó khá quen mắt vừa lướt qua tầm nhìn của cậu. Tuy Jimin không thể nhớ là đã gặp người này ở đâu, nhưng công nhận là nhìn có chút thân quen. Hắn bước ra từ một cửa hàng tiện lợi, trông có vẻ đang vội, lúc hắn chuẩn bị mở cửa xe ô tô của mình thì chiếc xe buýt đang chở Jimin đã chạy xa khỏi đó, làm cậu không nhìn thấy người kia được nữa.
Trong đầu cậu bắt đầu có những suy nghĩ cứ trồi lên, cũng chả hiểu sao chỉ là nhìn một người lạ mà cậu lại để tâm đến thế.
*Thôi mặc kệ người lúc nãy đi, lo việc của mình trước đã.* - Park Jimin thầm nghĩ, cậu không nhìn ra cửa sổ xe nữa.
Đến trường, Jimin phát hiện đã vào thời gian của tiết học đầu tiên luôn rồi. Cậu bước nhanh đến trước cửa lớp 6A, cũng là lớp học mà cậu chủ nhiệm.
- "Thầy kìa, thầy vô kìa bây ơi! Về chỗ nhanh!!"
Chưa gì mà cậu đã nghe thấy âm thanh của học sinh la lối khắp phòng học. Chắc nãy giờ bọn nhóc chưa thấy thầy giáo vào trường nên tự do đi tới đi lui, qua chỗ này chỗ nọ ngồi tám chuyện ấy mà. Giờ Jimin đến rồi thì gấp rút chạy về chỗ ngồi của mình.
Cảnh này giáo viên đã quen như cơm bữa.
Thấy Jimin đã bước vào lớp, lũ nhóc giả vờ lật sách vở như đang chăm học lắm. Nụ cười gượng gạo xuất hiện trên những gương mặt non nớt ấy.
Cậu chỉ biết lắc đầu thở dài, mà thôi, dù sao học sinh lớp cậu cũng chỉ là những đứa trẻ chưa hiểu sự đời. Cứ để bọn chúng vui chơi cho thoải mái đi, rồi từ từ gặp ác mộng sau cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...