Chap 45

1.2K 147 52
                                    

Hôm nay là chủ nhật, bình thường khi Jimin ở nhà của mình hoặc của Jungkook thì cậu sẽ ngủ nướng, hoặc nằm nghịch điện thoại chứ cần không làm gì cả. Nhưng giờ cậu là đang sống nhờ ở nhà của Yoongi và chưa có ý định chuyển đi, nên mới sáng sớm đã thức giấc vì nghe tiếng lục đục ầm ầm vang lên từ ngoài vào tới phòng.

Phòng có cách âm nhẹ mà vẫn nghe là đủ hiểu cái tiếng lớn cỡ nào rồi! Jimin nheo mắt ngồi dậy, cau có đi vào nhà vệ sinh rửa mặt, nhìn lên màn hình điện thoại, chỉ mới có 7 giờ sáng. Vậy mà cái nhà này làm cái chi mà ồn thế? Không để người ta ngủ hả trời!? Vác thân xác rã rời đi xuống nhà, trên tay vẫn không quên cầm theo chiếc điện thoại yêu quý.

- " Gì vậy? Bộ không để ai ngủ yên được hả!? "

Vừa đi xuống phòng khách nói lớn, đập vào trước mắt Jimin là hình ảnh của hai người khá lớn tuổi, họ đang ngồi trên sofa quan sát Nule lau nhà. Cô ả cứ làm cây lau nhà va chạm mạnh vào chân bàn, ghế. Nhìn là thấy hết sức vụng về, phải rồi, Nule là một tiểu thư mà! Đã là tiểu thư thì sao mà giỏi về mấy việc này được? Coi cái cách ả ta kéo chiếc ghế tạo thành tiếng kẽo cà kẽo kẹt chói tai kìa. Nhìn mà quạo thật sự!

Nhưng tạm gác lại chuyện đó đi, tình hình là cậu đang bị nhìn bởi hai người cao tuổi kia kìa! Một ông chú với vẻ mặt nghiêm nghị, còn người phụ nữ cạnh ông ấy chắc cũng không còn trẻ. Nhìn bà toát lên vẻ quyền quý, phúc hậu thế nào ấy. Mà có điều ánh mắt của họ không mấy thân thiện cho lắm. Phải rồi! Lúc nãy cậu không để ý mà tự nhiên nói to như thế, họ không ghim mới lạ! Với lại Jimin cũng không phải thành viên trong nhà, nên gặp trường hợp này có hơi ngại...

- " Cậu trai này là ai vậy Nule? " - Người phụ nữ kia nhìn cậu rồi quay qua hỏi ả.

- " Dạ...là bạn của anh Yoongi, tên là Park Jimin, cậu ấy hiện đang ở nhờ nhà của bọn con ạ! " - Dù đang cực nhọc lau nhà, nhưng cô ả vẫn ngước mắt lên lễ phép đáp.

* Hình như họ là ba mẹ của Yoongi thì phải, nhìn đáng sợ quá...! * - Jimin dùng ánh mắt e dè nhìn vợ chồng Min lão gia.

- " Hửm..? Park Jimin? Nghe cái tên này quen quá! " - Min lão gia đảo mắt nhìn xuống đất, chân mày nhướng lên cố nhớ lại.

- " Jimin...hình như là... " - Min phu nhân cũng không ngoại lệ, bà nghĩ gì đó rồi quay qua nhìn chồng mình, hình như là nhớ ra gì rồi...

- " Là con của nhà họ Park trước kia ở gần nhà mình! "

- " Ờ phải đó, là thằng bé này sao? Nó lớn quá tôi nhận không ra...! " - Bà trầm trồ nhìn cậu.

- " Hừm...thôi dù gì chuyện cũng lâu rồi, giờ Yoongi nó cũng có vợ tương lai. Không phải lo gì cả, cứ cho Jimin ở nhờ đây cũng được! " - Ông gật nhẹ đầu nhìn cậu đang ngơ ngác.

- " À...dạ con cảm ơn lão gia, rất lâu rồi không gặp. Thật mừng vì người còn nhớ tới con! " - Cậu cúi đầu.

- " Ahaha sao ta lại không nhớ cậu được? Lúc nào cậu và Yoongi cũng đi chơi với nhau mà! Giờ chắc là cậu cũng có bạn gái rồi nhỉ? "

- " À...dạ vẫn chưa... "

- " Ồ vậy sao? Cậu cũng lo tìm cho mình một cô gái phù hợp đi, cũng hai mươi mấy rồi đúng không? "

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ