- " Jimin à! Sáng rồi dậy đi con! "
Dù mắt vẫn còn nhắm, nhưng tai Jimin vẫn có thể nghe được lời ba mình nói. Cậu chậm chạp ngồi dậy, nhưng mắt vẫn chưa mở. Quay mặt sang hướng người phát ra âm thanh ban nãy, nhướng mày lên với chủ ý là báo ông Park cậu đã dậy rồi. Ông thấy vậy chỉ cười lắc đầu, tính con trai ông đó giờ vẫn vậy, không chịu thay đổi gì hết!
- " Được rồi, mau đi vệ sinh cá nhân đi. Jungkook nó dậy trước con nửa tiếng rồi đó! "
- " Gì cơ? Ba nói cậu ấy dậy trước con á? Sao có thể!? " - Nghe tới đây Jimin chợt mở hai mắt ra ngỡ ngàng hỏi.
- " Thì người ta đã dậy sớm đi ra trước sân hóng gió rồi kìa! "
- " Sao hôm nay cậu ấy siêng thế!? Thôi được rồi, con tỉnh rồi đây! "
- " Ừa! Mẹ con vẫn còn ngủ, dậy thì cũng đừng làm ồn! "
- " Vâng! "
***
- " Ừm, vậy thôi em cúp máy đây! "
Bên ngoài sân, Jimin vừa bước ra đã thấy Jungkook đứng nói chuyện điện thoại. Chắc là nói với Taehyung rồi! Mà hình như hai người họ vừa nói xong hết nên tắt máy rồi. Jungkook quay sang nhìn cậu...
- " Dậy rồi hả? Ở đây không hiểu sao mình dậy sớm quá trời! "
- " Vậy chắc do cậu lạ chỗ nhỉ? Mà nãy giờ nói gì vui dữ vậy? Kể nghe chơi!? "
- " Không có gì, tâm sự chơi thôi ý mà! Nói chung có người yêu để trò chuyện cũng vui lắm á Minie! Sao không thử tìm? "
- " Mình có đối tượng để thích rồi! Chẳng qua là mình không biết người ta có thích mình hay không thôi! "
- " Là cô nào vậy? " - Jungkook cười hỏi.
- " Không phải là con gái...liệu có được không? " - Jimin ngập ngừng.
- " Ý cậu người ta là con trai? Được chứ! Giống mình với Taehyung thôi mà, có gì đâu! "
- " Ừm...ừm thì người mình thích là nam! "
- " Trời ơi Jimin!! Cuối cùng cậu cũng chịu thừa nhận rồi, vậy là cậu cũng trong giới LGBT giống mình! Mà người cậu nói là ai vậy? " - Jungkook tiến lại ôm người bạn của mình vui vẻ nói.
- " Là...là... " - Cậu lắp bắp.
- " Là Min Yoongi? Đúng không? Là cậu ấy! Chắc chắn là cậu ấy rồi! "
- " Ủa sao cậu biết vậy Kookie? Cậu theo dõi mình à? " - Jimin ngỡ ngàng nhìn Jungkook.
- " Mình cần gì theo dõi cậu! Theo như sự quan sát hai người từ đầu năm đến giờ của mình thì mình kết luận vậy đó! "
- " Trời! Nhưng mà giờ cậu biết thì cũng có giúp được gì cho mình đâu! Yoongi sắp đính hôn rồi. Là tuần sau đúng không? "
Jimin đột nhiên nhìn xuống đất, không chịu ngẩng đầu lên. Sự buồn bã tràn ngập trên khuôn mặt cậu, hắn gần đính hôn rồi thì lấy gì mà vui đây? Nó là điều không thể tránh khỏi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...