Ba người ngồi trong phòng, nhờ ánh mắt của Min Yoongi nhìn cậu bé kia mà không khí ngột ngạt hơn hẳn. Jimin có hơi băn khoăn quan sát tình hình, quyết định hỏi han vài chuyện để cân bằng lại tình thế.
- "Cháu tên gì vậy?"
- "Cháu chưa có tên, vì thế nên cháu đã tự nghĩ ra tên cho chính mình. Là Subin."
- "Subin, tên đẹp lắm. Nhưng sao cháu phải tự nghĩ tên? Không ai đặt cho cháu à?"
- "Vài ngày sau khi sinh ra cháu đã được người ta nuôi dưỡng, họ đều nói ba mẹ cháu bị tai nạn mất rồi nên cũng không biết cháu tên gì. Suốt ngày cứ gọi cháu là thằng nhỏ này thằng nhỏ nọ. Cháu đành tự đặt tên cho bản thân thôi."
Subin ngồi trên ghế đung đưa chân mình, nhắc đến quá khứ trước đây làm cậu bé có vẻ không vui cho lắm. Jimin nhận ra điều này, lập tức chuyển sang chủ đề khác.
- "Cậu bé à, mau nói thật đi, sao cháu lại đứng ngoài cửa sổ phòng bệnh của chú?"
- "Cháu...thật ra cháu đi dọn rác thuê cho bệnh viện. Hai ngày nay đều đi ngang qua phòng chú, cháu..."
- "Cháu làm sao?"
- "Cháu vô tình nghe được hai người nói chuyện, cháu rất thắc mắc vì sao chú lại gọi ông chú này là chồng, hai người đều là nam mà?"
Vừa nói cậu bé vừa chỉ tay về phía Yoongi, hắn khẽ nhíu mày một cái, chuyện đó có gì lạ sao? Thằng nhỏ này công nhận là nhiều chuyện quá đi. Có vậy cũng thắc mắc.
Park Jimin nghe được câu hỏi chỉ biết cười ngượng ngùng, có lẽ do Subin chưa tiếp xúc với trường hợp của cậu và hắn bao giờ. Hỏi như thế cũng không trách được.
- "Ừ, đều là nam cả, nhưng bọn ta yêu nhau và sống chung nhà. Được chưa?" - Min Yoongi từng chữ phát ra như muốn hăm dọa người khác, và mục tiêu hắn dọa nạt ở đây chả ai khác ngoài Subin.
- "Yêu nhau? Có thể như vậy ư?" - Cậu bé mở lớn đôi mắt.
- "Jimin là chồng nhỏ của ta, ta là chồng lớn của Jimin, bộ không được à?"
- "Không phải, chỉ là tôi chưa thấy ai như vậy bao giờ, nên mới hỏi thôi..."
Subin giọng nhỏ dần, hai người trước mắt cậu bé đúng là khác lạ quá. Giờ cậu bé mới biết nam và nam cũng có thể yêu nhau đấy. Mở mang tầm mắt ghê.
Jimin từ nãy tới giờ nghe họ nói mà hai bên má không khỏi ửng hồng, cậu hơi nghiêng đầu qua Yoongi, thủ thỉ bên tai hắn...
- "Thôi đủ rồi, đừng có cau có với một đứa trẻ chứ?"
- "Em không thấy nó hỗn láo với anh sao? Lúc nãy còn gọi anh là ông chú đấy!"
- "Cũng không thể trách nó được, chồng không thấy nó tội nghiệp sao? Ba mẹ mất từ khi sinh ra rồi."
- "Thì anh có nói gì quá đáng với nó đâu?" - Hắn tỏ vẻ oan ức nhìn cậu.
- "Nhưng thái độ của anh đang làm nó sợ đấy chồng à!"
Nghe vậy Yoongi liền câm nín, chắc là hắn phải điều chỉnh lại cách cư xử của bản thân với Subin thật rồi. Mặc dù sâu trong thâm tâm hắn chẳng muốn chút nào, Jimin đã lên tiếng thì phải nghe thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...