Chap 25

1.5K 159 28
                                    

------------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------------------------------------------------------------

Tối hôm ấy, Jimin đang ở nhà nấu ăn thì nghe tiếng gõ cửa. Cậu nhanh chóng chạy ra, vừa mở nhẹ cánh cửa thì lập tức muốn đóng lại. Nhưng đã có một cánh tay ngăn chặn việc làm này! Giờ này đã 7:00 tối rồi, sao người đó lại đến đây nhỉ!?

- " Sao..anh lại đến đây vậy...? "

- " Muốn đến thôi! Anh vừa có chuyện không vui với gia đình nên muốn xin em cho ở nhờ đêm nay! " - Hắn thản nhiên bước vào nhà, dường như đã quá thân thuộc với không gian nhà cậu rồi!

- " Này!! Đừng có tự tiện như thế chứ! Có điều sao anh không ở nhờ nhà ai khác mà lại là em? " - Jimin đóng cửa lại rồi đi vào xem xét từng cử chỉ của người kia.

- " Vì anh thích ở đây! Ở chung, ngủ cùng với em thích hơn! "

- " Ôi trời!! Nhưng em chưa cho phép mà! Anh... "

Trong lúc cậu đang cằn nhằn thì hắn đã ép sát cậu vào tường, nhìn cậu một cách đầy kì quái. Có ý đồ gì đây? Jimin đơ người, không dám động đậy hay hó hé gì nữa! Chỉ mong người nọ buông tha cho mình!

- " Em không phải là đang nấu ăn sao? Mau vào nấu tiếp đi nếu không sẽ có hỏa hoạn đó! " - Hắn nói và phà hơi nóng vào tai cậu, làm cậu giật nảy người lật đật đẩy hắn ra.

- " A-anh cách xa em hai mét đi! Làm gì cứ sáp sáp vào nhau vậy? " - Jimin che lỗ tai lại, giờ mặt cậu đang đỏ dần rồi. Nhìn thôi cũng thấy!

- " Tại em cứ càm ràm mãi! Anh nghe mà nhức cả đầu đây! " - Hắn đi lại ngồi xuống ghế sofa.

- " Anh...! Hừ!! Đợi em làm đồ ăn xong sẽ nói lý lẽ với anh sau!! "

Sau đó cậu tức tối bỏ vào bếp, để lại người kia đang cười thầm. Dù có ra sao thì mèo nhỏ của hắn vẫn đáng yêu thôi. Chẳng có gì thay đổi cả!

* Cái tên Min Yoongi này! Sao hôm nay lại đến đây cơ chứ!? Đã nói là muốn giữ khoảng cách rồi vậy mà... * - Cậu vừa mở tủ lấy thêm muối vừa nghĩ.

/ Lát sau /

- " Oh thơm quá nha Jimin! Em nấu món gì vậy!? " - Hắn đứng đằng sau cậu ngửi mùi rồi ngỏ lời khen ngợi.

- " Hả? Anh...anh vào đây từ lúc nào vậy!? Sao anh không ở yên ngoài phòng khách chờ!? " - Jimin giật thót người.

- " Vào xem thử thôi mà! Có gì đâu mà em đổ mồ hôi dữ vậy? "

- " Em...em bị giật mình thôi! Anh mau ra ngoài chờ đi! Em làm xong rồi! "

Cậu nói rồi đẩy hắn ra sofa. Thật là! Lúc nãy tim cậu muốn nhảy ra ngoài luôn vậy đó! Cứ làm người ta phải yếu tim mãi!

Hiện tại cậu cũng không có hứng nhắc tới vụ thử thách một tháng gì đó nữa đâu! Nhắc tới lại thấy nhục nhã. Cứ tưởng sẽ thành công nhưng không, chính cậu lại mở miệng nói trước! Mà nếu không làm vậy thì nguy cơ rất cao Jimin sẽ làm Lisa khó chịu. Làm cô hiệu trưởng của trường mình đang dạy giận lên thì chỉ có nước nghĩ việc thôi chứ sao giờ!

- " Anh đã ăn gì chưa? " - Cậu vừa mang đồ ăn mới nấu ra vừa hỏi.

- " Vẫn chưa! Hồi chiều lúc về liền cãi nhau với ba mẹ, bỏ đi luôn chưa có gì bỏ bụng cả! " - Yoongi gãi đầu.

- " Hazz sao lại cãi nhau với ba mẹ chứ!? Bộ nhà anh có chuyện gì à? "

Jimin mang nốt nồi canh ra đặt lên bàn, sau đó kéo ghế ra ngồi xuống. Đưa tay ngoắc hắn lại ngồi ăn cùng mình. Hắn thấy vậy cũng hiểu ý, đi đến chậm rãi ngồi xuống nhìn bàn thức ăn ngon lành của cậu nấu. Mochi của hắn đúng là một người hoàn hảo mà! Làm gì cũng giỏi hết! Lần trước còn than là không giỏi nấu ăn, nhưng nhìn đồ ăn cậu làm xem! Cũng hấp dẫn lắm chứ bộ!

- " Wow Jimin! Nhìn bắt mắt lắm đó nha! Em đúng là tuyệt vời! "

- " Anh đừng có nịnh em nữa! Mau trả lời câu hỏi khi nãy đi, sao anh lại cãi nhau với gia đình!? " - Cậu thấy hắn tấm tắc khen như vậy cũng ngại lắm chứ! Nhưng cậu quan tâm chuyện khác cơ...

- " Thì...họ đang muốn anh đính hôn cùng với Nule! Cô em họ không cùng huyết thống của anh đó! "

- " !!! "

Jimin nghe vậy trố mắt nhìn hắn. Cái gì mà gấp gáp vậy? Hắn chỉ mới 22 tuổi thôi mà bắt đính hôn rồi sao!? Cũng không phải không được! Mà là vì trong lòng cậu khi nghe tin này cứ nhói lên, đau lắm chứ! Biết tin người mình thích sắp sánh đôi cùng người khác thì ai lại không buồn đau đây!?

- " ... "

- " Jimin? Em sao vậy? Anh biết là em cũng không thích tin này như anh nhưng em cũng không cần phản ứng vậy đâu... "

- " Không sao! Em hơi bất ngờ thôi! Mau ăn đi kẻo đói! " - Cậu trầm mặt gắp thức ăn bỏ vào miệng, đầu óc bây giờ không đồng ý tiếp nhận bất cứ thông tin sốc nào khác nữa. Quá đủ với cú sốc tâm lý này rồi!

- " Chắc không sao đâu! Anh sẽ tìm cách hủy hôn! "

- " Không được!! Gia đình anh là vì muốn tốt cho anh nên mới làm vậy! Anh tìm cách làm trái lại chẳng khác nào đang phụ lòng họ!? " - Cậu nói lớn tiếng.

* Em ấy sao vậy!? Sao tự nhiên đang bình thường lại cáu gắt như thế chứ!? *

- " E-em không sao thật chứ!? Anh thấy em có hơi... " - Chưa kịp nói dứt câu, hắn đã bị cậu chặn miệng...

- " Em vẫn ổn! Anh ăn đi rồi nghỉ ngơi sớm! Em khuyên anh nên nghe lời ba mẹ của mình! Nó tốt cho anh...! "

Jimin bây giờ đang sang chấn tâm lý đến độ không biết mình đang nghe cái gì nữa! Dẫu biết rằng đó là điều tốt đối với Yoongi. Khi hắn đính hôn với một cô gái xứng đôi vừa lứa mà Min gia chọn. Hắn cũng sẽ không bị dây dưa vào yêu đồng tính. Dù biết rõ đó là chuyện tốt nhưng sao lòng vẫn cứ bồi hồi khó tả. Phải chăng là do cậu đang lụy tình? Giờ đến cậu còn không nhận thức được mình đang bị cái gì nữa rồi...

                 …………………………………

To be continued...

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ