- "Xin chào Subin, chúng ta lại gặp nhau rồi."
- "Vâng!" - Subin gật đầu, khuôn miệng cố kìm nèn lại niềm phấn khởi.
Lúc này vệ sĩ ở cùng Subin từ sáng đến giờ đi đến chỗ Min Yoongi, nghiêm trang nói...
- "Nếu ngài và cậu Jimin đã về rồi, tôi xin phép."
- "Được, anh về nghỉ ngơi đi." - Hắn đánh mặt ra hiệu cho anh ta rời khỏi đó.
Subin nhìn thấy cảnh này liền có chút kiêng dè Yoongi, hình tượng của hắn đối với cậu bé đã thay đổi so với hồi còn ở bệnh viện thành phố. Dù khi trước cậu bé cũng biết sơ qua về hắn rồi, nhưng bây giờ không hiểu sao vẫn cứ thấy Yoongi oai phong cao thượng quá.
- "Nhóc con, sáng giờ đã làm gì ở nhà bọn ta rồi?" - Hắn hỏi đùa.
- "Cháu có làm gì đâu, chỉ ngồi chơi rồi ăn uống thôi."
- "Vậy là có làm gì rồi. Sao hả? Thức ăn ở đây vừa miệng không?"
- "Rất ngon luôn ah! Bình thường cháu toàn ăn cơm với rau, ít khi có thịt lắm. Tới đây không ngờ vừa có thịt ngon lại còn có hải sản chất lượng. Được ăn một bữa cao cấp như thế, cháu phải cảm ơn chú và người làm nhà chú nhiều rồi chú Yoongi." - Subin gật đầu rồi nói.
- "Vậy sau này thường xuyên ghé nhé, đồ ăn ngon luôn chờ nhóc."
- "Chuyện này..." - Nói tới đây, biểu cảm của cậu bé có phần lưỡng lự.
- "Sao thế?" - Jimin thấy hơi lạ liền lên tiếng hỏi.
- "Cháu chỉ sợ dì của cháu không cho cháu đi chơi, dì ấy luôn muốn cháu đi làm kiếm tiền mang về."
Câu nói mang đầy vẻ ủ rũ của Subin khiến hai người chú kia không khỏi thương tình. Người dì mà cậu bé nhắc đến sao nghe cứ như đang muốn lợi dụng bóc lột sức lao động của Subin ấy nhỉ?
- "Ngoài dì nhóc ra, nhóc còn sống chung với ai không?" - Yoongi hơi cau có.
- "Trong nhà chỉ có dì và cháu, xung quanh có vài người hàng xóm."
- "Cũng dễ hiểu khi nhóc phải đi làm dù còn nhỏ tuổi nhỉ? Người dì đó gia cảnh đã nghèo, còn chả có ý chí làm lụng. Cho nhóc ở ké chứ cũng có gọi là nuôi nhóc đâu."
- "...Có lẽ là thế."
- "Thôi được rồi, đừng nói về vấn đề này nữa. Nếu dì cháu không cho đi thì chúng ta sẽ tìm cách cho cháu đi chơi. Giờ thì vào nhà thôi!"
Jimin chen vào giữa chừng nhằm dừng câu chuyện không mấy vui vẻ gì lại, kéo Subin bước vô trong phòng khách.
Park Jimin đặt cặp của mình sang một góc, ngồi xuống ghế cùng đứa nhỏ nọ. Trước đó, bọn họ thường ngồi trò chuyện cùng nhau ở phòng bệnh của Jimin, thật sự không thoải mái bằng việc ngồi trong không gian rộng rãi mát mẻ như hiện giờ.
Sâu bên trong Subin từng mong sẽ sống ở một nơi to như biệt thự, hằng ngày không cần cực khổ làm việc, ăn sung mặc sướng, được học hành tử tế. Nghe qua thì thấy thật viển vông xa vời, nhưng dù sao đó cũng là ước mơ không mang ý xấu, chỉ là sự khao khát thoát khỏi cảnh nghèo khó của một cậu nhóc nhỏ tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...