Jimin và ông Park vẫn còn ở bệnh viện, sau khi nghe được tin chấn động từ vị bác sĩ kia, tâm tình của họ ngày càng trở nên tệ hơn. Jimin cứ hoảng loạn ôm lấy đầu mình, nhịp thở cậu có chút không ổn định, khóe môi run lên. Hai mắt cậu đỏ hoe, những giọt nước mắt của sự đau thương tột cùng lần lượt trào ra. Cậu thất thần nhìn về phía phòng cấp cứu, không một tiếng động, chỉ có nước mắt là liên tục lăn dài trên má.
Nhìn sang ba cậu cũng không khá hơn là bao, khóe mi ông cũng đã động nước. Jeon Jungkook lúc này từ ngoài chạy đến. Biết lắm mà! Rồi sẽ thấy cảnh tượng u sầu này thôi.
- " Jimin, bác trai... "
Jungkook cũng không nén được sự buồn bã nuối tiếc trên gương mặt, đi đến ngồi kế hai người.
- " ... " - Park Jimin vẫn im lặng không hé miệng.
- " Jimin ah... "
Bây giờ Jungkook không biết nên làm thế nào mới phải, không lẽ khuyên cha con họ đừng buồn nữa? Bà Park mất mà kêu họ không buồn thì sao mà được? Loay hoay một lúc, Jungkook đi lại hỏi cô y tá gần đó...
- " Cho tôi hỏi...giờ có được vào thăm người đang trong phòng cấp cứu không ạ? "
- " Anh là người nhà của người nằm trong đó ạ? " - Y tá cầm cuốn sổ ghi chép gì đó.
- " À không, tôi là bạn của người nhà bệnh nhân. "
- " Ủa nhưng chúng tôi vừa liên lạc với gia đình bệnh nhân đó, họ nói lát nữa mới đến nhận xác mà? "
Cô y tá buông cuốn sổ xuống, quay sang nhìn người nọ một cách khó hiểu. Không lẽ gia đình bệnh nhân kia tới nhanh như vậy sao? Chỉ vừa mới gọi báo 2 phút trước.
- " Ủa cô? " - Jungkook ngỡ ngàng nhìn y tá, ý cô là sao? Người nhà của bà Park vẫn ở đây từ nãy giờ mà?
- " Ủa anh? "
- " Ủa hai người? Đang nói gì vậy? " - Thấy họ đứng đó cứ "ủa" hoài, Jimin đi đến hỏi.
- " Ủa anh đây không phải là người nhà của bệnh nhân phòng số 3 sao? Bà ấy đã tỉnh nãy giờ rồi, sao anh còn ở đây? "
- " Ủa??? "
Khựng lại vài giây, Jimin đờ người ra một lúc. Cậu vừa nghe thấy cái thông tin gì đúng chứ? Thông tin khiến cậu vẫn chưa load kịp.
- " Ủa? Cô vừa nói gì? " - Jungkook ngạc nhiên không kém.
- " Tôi nói là bà Park, mẹ của anh này đang tịnh dưỡng ở phòng số 3. Sao mấy người còn đứng đây mà không vào gặp bà ấy? "
- " Ủa vậy là mẹ cậu chưa có bị gì mà Jimin!? "
- " Ai biết đâu hồi nãy ông bác sĩ nói mẹ mình không qua khỏi. Không lẽ ổng lừa mình à? "
Cậu chau mày lại, hiện giờ Jimin vừa hoang mang mà cũng vừa vui trở lại. Hi vọng là ông bác sĩ kia lừa cậu thật đi.
- " Chắc mọi người nhầm lẫn gì rồi, bác sĩ ấy là nói một người khác chứ không nói mẹ của anh này đâu! " - Cô y tá cười bất lực, sau đó cúi đầu xin phép đi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...