Chap 6 : Bỏ qua cho tôi đi

2.3K 226 18
                                    

Khi trời đã hoàn toàn sụp tối.

Tại một căn nhà lớn, vợ chồng Min lão gia đang ngồi chờ con trai họ về.

Hắn chỉ có việc dẫn Nule đi mua đồ về nấu cho bữa tối thôi mà đến tận giờ này vẫn chưa thấy bóng dáng đâu.

Đến khi nghe thấy tiếng mở cổng, sau đó là tiếng bước chân đang dần rõ ràng, Min phu nhân liền đứng dậy đón người.

- "Về rồi đấy à? Hai đứa mau vào nhà đi, buổi tối bên ngoài thời tiết lạnh."

- "Cháu chào cô, lâu ngày không gặp, công nhận cô vẫn trẻ đẹp quá đi à."

Giọng nói thánh thót của cô gái đứng sau Yoongi cất lên. Nule mỉm cười khen ngợi bà, chủ yếu là để lấy lòng.

- "Haha, cháu khéo ăn nói quá. Cũng lâu rồi cô mới được nhìn kĩ cháu, trông cháu càng lớn càng xinh nha. Chúng ta mau ngồi xuống nói chuyện đi."

Bà Min kéo tay Nule đến sofa ngồi xuống, sau đó nhìn qua Min Yoongi đang xách đồ trên tay.

- "Con mang mấy túi đồ đó vào bếp để đi. Dặn người làm chuẩn bị bữa tối nhanh nhanh một chút."

- "Vâng." - Hắn gật đầu, ngoan ngoãn làm theo lời mẹ.

Lúc hoàn thành nhiệm vụ mà Min phu nhân dặn, hắn quay trở ra ngồi cùng mọi người. Chưa gì đã nghe thấy điều không muốn nghe.

- "Cháu vẫn chưa có người yêu à?"

- "Vâng, cháu chỉ thích anh Yoongi thôi. Cháu không muốn yêu ai đâu."

Min phu nhân thấy cô gái trẻ trước mặt bày tỏ rất tự nhiên, bỗng thấy có chút khó xử.

Bà thừa biết con trai mình không thích Nule, cũng không thích nhắc tới chuyện này. Nhưng cô gái này si tình quá, dù sao cũng là con nuôi của người trong dòng dõi Min gia, kiên trì như vậy nhưng không được đáp lại tình cảm, cũng tội.

- "Nếu cô không chê, cô có thể thử tiếp nhận cháu làm con dâu, cháu hứa sẽ không làm cô thất vọng đâu!"

- "À, chuyện này..."

Bà Min không biết nên trả lời thế nào, liền nhìn qua Yoongi đang ngồi gần đó.

Hắn lập tức lạnh lùng lên tiếng.

- "Nule, anh đã nói là em từ bỏ đi. Anh không thích em, cũng chả gieo cho em hi vọng gì, sao em cứ bám riết lấy anh vậy?"

- "Em..." - Nule định nói, nhưng rồi lại thôi.

Min Yoongi nói cũng đúng, hắn không làm gì khiến cô ả thích hắn cả, chẳng qua là Nule tự mình muốn thích hắn thôi.

- "Yoongi, Nule là nữ nhi, đừng ăn nói như thế với con bé." - Min lão gia nói với hắn.

Yoongi gật đầu với ba mình, hắn cũng không nói gì với Nule nữa.

- "Aizz được rồi, đừng nói chuyện này nữa. Tối nay cháu có ngủ lại đây không Nule? Cô kêu người chuẩn bị phòng cho cháu."

- "Dạ thôi không cần đâu cô, chút nữa ăn tối xong cháu sẽ gọi người rước về. Không phiền đến gia đình cô đâu."

- "Vậy cũng được, thế cho cô chú gửi lời hỏi thăm đến ba mẹ nuôi của cháu nhé."

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ