Và thế là vị y tá nữ nào đó đã phải dọn rác cho bệnh viện đến tận chiều. Sau khi cô ta xong xuôi thì lại nhận được một đơn đuổi việc từ cấp trên. Được biết tất cả là do Min Yoongi yêu cầu, nếu không nghe theo sẽ phải đóng cửa bệnh viện. Ai cũng biết đây là một bệnh viện lớn ở thành phố, nếu đột nhiên đóng cửa thì sẽ không hay chút nào.
Dù sao lỗi cũng là từ phía bệnh viện, nhận người không có đạo đức vào làm, bọn họ cam kết sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm. Cô y tá kia đã phải nhận kết đắng, lăng mạ một đứa trẻ không phải việc mà người trưởng thành nên làm. Nhất là khi để một người tốt tính như Park Jimin nhìn thấy, chỉ cần cậu khó chịu, chồng lớn của cậu sẽ giải quyết sạch sẽ hết.
Subin đã ra về từ buổi trưa, Jimin sau đó cũng nằm ngủ một giấc thật ngon. Trong thời gian ấy Min Yoongi tạm biệt cậu và quay về dọn dẹp nhà cửa.
Chỉ có một mình hắn ở nhà, việc dọn và sắp xếp đồ đạc cũng chỉ có mình hắn làm, khá tốn thời gian và sức lực đấy.
Cửa sổ đều đóng kín, hắn cầm chổi quét bụi trong phòng. Rồi màn hình điện thoại chợt sáng lên, hắn buông chổi ra, chộp lấy cái điện thoại trên giường.
- "Nghe đây."
- "Yo! Min Yoongi, à tao gọi cho mày là vì tao bị ép thôi nên mày hãy khoan nổi nóng."
Kim Taehyung ở đầu dây bên kia cất lời, anh vừa nói vừa hơi lạnh gáy. Chẳng qua là bởi có Jeon Jungkook ngồi cạnh anh ấy mà. Kiểu này là anh bị người yêu bắt ép gọi rồi đây.
- "Có chuyện gì? Khụ..khụ." - Hắn ho vài tiếng, xung quanh hắn hiện giờ khá nhiều bụi, chúng cứ bay qua bay lại khó chịu chết đi được.
- "Uầy, sao tự nhiên ho nhiều vậy? Tao nhớ mày có bị bệnh gì đâu? Hay để tao đoán nha, ở nhà một mình không có Jimin chăm sóc nên bệnh rồi?"
- "Bớt đoán nhảm lại đi."
*Mà thằng Taehyung đoán cũng sắp đúng rồi.* - Yoongi thoáng chốc chột dạ.
- "Cô em họ tên Nule của mày không ở chung nữa hả?"
- "Dọn đồ về nhà ba mẹ ruột ở rồi, rời khỏi Min gia luôn rồi. Còn tại sao thì mày cũng biết rồi đó." - Hắn cầm chổi lên, tiếp tục công cuộc quét bụi của mình.
- "Thôi để tao vào chuyện chính nhé. Jimin giờ sao rồi?"
- "Hồi phục rất tốt, chỉ là em ấy vẫn chưa nhớ ra tại sao lại yêu tao thôi."
Phía bên kia nghe vậy liền mừng rỡ, nhưng câu tiếp theo không phải nói với Yoongi, mà là nói với Jungkook.
- "Em thấy chưa bảo bối, Jimin hồi phục rất tốt kìa. Vậy mình đừng làm phiền Yoongi nữa, nó sắp bệnh rồi ah."
Rồi hắn lại nghe loáng thoáng tiếng "ờm" của Jeon Jungkook. Thật tình, gọi để hỏi tình hình của Jimin thôi mà cũng dài dòng phết.
Chịu thôi, ai bảo Min Yoongi bản tính vốn khó chịu với mọi thứ. Hắn mệt mỏi cúp máy. Tâm tình sau cuộc trò chuyện chẳng khá hơn là bao. Ở bệnh viện cười nói là vậy, ai biết được khi về nhà hắn lại có rất nhiều suy tư. Có lẽ hắn chỉ vui hơn khi Park Jimin nhớ lại tất cả ký ức của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...