Chap 107

766 108 25
                                    

------------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------------------------------------------------------------

Ở giường bệnh, Park Jimin lấy điện thoại ra khỏi hộp, không thể tin được lại có người mua điện thoại mới cho cậu dùng. Có người yêu đúng là sướng thật ah!

Mở điện thoại lên, màn hình xuất hiện yêu cầu nhập mật khẩu. Cậu ngẩn người, dáng vẻ không hiểu ngước mặt nhìn Yoongi.

- "Sao chồng lại cài mật khẩu? Em không biết mở."

- "Mật khẩu là sinh nhật của anh, em nhớ được nó không?"

- "Huh? Em đang mất trí nhớ mà anh còn hỏi em có nhớ nó không à? Làm sao mà nhớ được chứ?" - Cậu nhíu mày.

- "Ủa? Chú Jimin bị mất trí nhớ ạ?"

Subin lên tiếng hỏi, cậu bé cứ nghĩ Jimin bị thương ở đầu nên băng bó thôi. Ai ngờ là người này còn mất trí nhớ nữa.

- "Ừ, ta đang làm mọi cách giúp em ấy hồi phục trí nhớ đây." - Yoongi trả lời, mắt nhìn về hướng chú mèo nhỏ của hắn.

- "Chồng ơi, mật khẩu!" - Park Jimin nhăn nhó kêu hắn.

Sử dụng điện thoại mà không mở khóa được thì sao mà dùng? Đã vậy còn muốn cậu tự nhớ rồi nhập, có phải đề cao cậu quá rồi không?

- "Nếu không nhớ của anh vậy em có nhớ sinh nhật của Suga không? Nhập thử đi."

- "Sinh nhật của Suga thì em nhớ, nhưng anh đã nói mật khẩu là ngày sinh nhật của anh mà? Nhập của Suga cũng được luôn hả?"

- "Được chứ." - Hắn nhướng mày lên một cái nhẹ.

Jimin nghiêng mặt có hơi khó hiểu, vậy cũng được luôn sao? Cậu cứ thấy có gì đó lạ lạ, không lẽ Min Yoongi và Suga có cùng ngày sinh? Chắc là vậy rồi, trùng hợp quá.

Ngón tay nhỏ nhắn của cậu từ từ nhập các con số để mở khóa điện thoại. Trong đầu cậu cố gắng lục lại ngày sinh nhật thanh mai trúc mã của mình.

Đã mở khóa thành công. Cậu ngạc nhiên nhìn lên Yoongi, hắn vẫn đứng đó mà cười ưng ý.

- "Nhập được mật khẩu rồi, em có nhận ra được gì không?" - Hắn hỏi với vẻ mong chờ.

- "Có! Anh và Suga có cùng ngày sinh nhật phải không?" - Jimin ngây ngô đáp.

- "Haizz, mèo nhỏ em đang giả ngốc đấy à?"

Bỗng nhiên hắn cảm thấy sự việc không đúng với những gì mình định sẵn cho lắm. Người yêu hắn suy luận kiểu đấy cũng không sai, nhưng nó đi lệch hướng đúng rồi.

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ