Chap 40

1.3K 155 37
                                    

------------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------------------------------------------------------------

Trường học

- " Jimin tới rồi kìa!!...Còn đó là...Min Yoongi!? Sao cậu ta đi cùng Jimin vậy? "

Jungkook đang ngồi trước cửa phòng giáo viên hóng người bạn kia của mình đến. Vì trời mưa nên cậu cũng lo cho Jimin lắm, không biết Jimin sẽ đến trường thế nào nữa! May mà giờ đã đến rồi, có điều...sao Yoongi cũng đến theo!? Hai người họ đi chung à?

- " Aizz không biết sao hôm nay mưa dữ vậy trời! " - Thầm chửi rủa, Jimin xuống xe chạy nhanh đến phòng giáo viên, bực bội bước vào.

- " Mình cứ sợ cậu mắc mưa không đến được cơ! Hên quá cậu vẫn ổn! " - Jungkook miệng vừa nhai bánh mì vừa nói.

- " Ừ, cũng may là có...ờ mà thôi! Mình lên lớp luôn đây! " - Jimin luống cuống nhìn đồng hồ, cũng tới tiết đầu rồi.

- " Cũng may mà có Yoongi chớ gì! Xời! Làm như mình không biết cậu đang nghĩ gì vậy á! "

- " Cậu...cậu im miệng! Mình đi đây, ủa mà...hồi sáng đi ăn với Taehyung sao giờ lại cầm ổ bánh mì thế kia!? " - Vốn định quay đầu đi nhưng Jimin chợt nhìn rõ thứ trên tay Jungkook.

- " Àha cái này là mình mua ăn thêm, chưa đủ no ấy mà! Hihi " - Jungkook giơ ổ bánh mì lên, nhìn nó rồi cười quay sang cậu.

- " Trời trời, sức ăn cậu đỉnh thế!? Sao thầy Taehyung nuôi nổi hay vậy!? "

- " Cái đó cậu không cần lo, Taehyung cưng mình lắm! Muốn ăn gì chả được! "

- " Ừa thôi đi đây...! "

- " Ừ! " - Vui vẻ trả lời cậu, Jungkook lại tiếp tục cuối xuống cắn thêm một miếng bánh mì nữa.

Cùng lúc đó, Yoongi vừa đậu xe xong. Hấp tấp chạy vào trú mưa, nhìn quanh thì thấy Jimin đã lên lớp dạy mất rồi. Hắn dạy thể dục mà giờ trời mưa thế này cũng đâu có gì để dạy nữa đâu. Cứ thong thả lên lớp ngồi canh học sinh cho hết tiết thôi...

- " Giờ cậu lên lớp nào vậy!? " - Jungkook ngơ ngác nhìn hắn đang nhắm vào phòng lớp của Jimin đang dạy.

- " Cứ đi thôi, lát tính! " - Hắn cười nhẹ, một nụ cười đầy ẩn ý.

- " Nghi ngờ ghê... " - Jungkook nhìn theo Yoongi đã đi ra khỏi phòng giáo viên, còn đến phòng nào thì cậu không thấy rõ. Vì đang tập trung ăn hết ổ bánh mì rồi.

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ