Một ngày trôi qua không quá dài, thoáng cái đã sang ngày hôm sau rồi. Sau khi đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi, như những ngày trước, Jimin đi nhờ xe của Taehyung và Jungkook đến trường.
Cậu còn không quên báo trước với hai người đồng nghiệp rằng sẽ có giáo viên mới ở trường họ.
- "Này, hai cậu đã biết tin gì chưa?"
- "Chưa, tin gì vậy?"
Vừa lái xe, Kim Taehyung vừa nổi tính tò mò hỏi người ngồi ghế đằng sau. Jungkook bên cạnh anh cũng ngoài đầu xuống sau nhìn.
- "Thì bữa nay trường bọn mình sẽ có người mới đến đấy."
- "Học sinh mới sao?" - Jungkook tròn xoe mắt.
- "Không, giáo viên mới."
- "Rồi sao nữa?"
Taehyung không quá bất ngờ hỏi thêm một câu. Việc trường tuyển thêm người giảng dạy cũng đâu có gì đáng ngạc nhiên lắm đâu.
- "Cô ấy không đơn thuần là giáo viên đâu. Là Yoongi đã thuê cô ấy vào trường á!"
- "Vậy sao? Nghe kịch tính ghê, vậy cô ta vào trường với mục đích gì?"
Người họ Jeon cầm trên tay hộp sữa chuối, hút lấy một ngụm rồi tập trung vào bạn thân mình.
- "Điều tra kẻ khả nghi đang lăm le ở gần trường mình."
- "Có sao?" - Chàng trai đang lái xe nhướng một bên chân mày, mắt vẫn nhìn con đường phía trước.
- "Không chắc, nhưng dù sao Yoongi đã nói cô gái đó sẽ bảo vệ mình thay cho anh ấy."
- "Chậc...tình cảm dữ ta. Thuê người đi bảo vệ người yêu cơ đấy! Vậy còn ganh tị với tụi mình làm chi nữa? Cậu cũng được cưng như thế còn gì?"
Jeon Jungkook chu chu mỏ nói, đôi lúc lại nhìn qua Taehyung. Sao Jimin lại phải ganh tị với việc hai người họ thân mật với nhau chứ? Chính Park công tử cũng có chồng lớn chiều chuộng bảo vệ mà. Còn cần phải ganh tị với người khác sao?
- "Rồi rồi, không dám ganh tị so bì với ai nữa. Được chưa thưa ngài Jeon?"
- "Tạm được." - Jungkook gật gật đầu, hài lòng ngậm ống hút đang cắm vào hộp sữa.
Vị tài xế lái xe chỉ biết bật cười, bé thỏ mê sữa chuối đáng yêu kia là người yêu của anh đấy. Thật là đáng hãnh diện mà. Số của Kim Taehyung đúng là tốt thật.
***
/ Tiếng bước chân /
Ngồi trong phòng hiệu trưởng, Lisa nhíu mày ngẩng đầu lên nhìn ra phía cửa. Có ai đó đang đến. Tiếng bước chân đã dừng lại rồi, người đó đang đứng ở bên ngoài, ngay trước cửa phòng.
*Ai vậy nhỉ?*
/ Cạch /
Không cần chờ sự cho phép, người lạ mặt tự động đẩy cửa đi vào trong. Đập vào mắt Lisa là mái tóc màu ánh bạc thu hút, ngũ quan vô cùng hài hòa và xinh đẹp. Cô nhìn người kia không chớp mắt, một thiên thần như thế hạ cánh vào phòng làm việc của cô vì lí do gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...