Chap 19

1.5K 173 20
                                    

Sáng hôm sau

- " Chào em Ji... "

Min Yoongi đưa tay ra chào thì Jimin lướt ngang qua tức khắc. Biểu cảm của cậu không một chút quan tâm, làm hắn cũng hoang mang, cậu chẳng lẽ còn giận gì nữa sao?

- " Này...đợi anh với! "

Hắn nói lớn rồi chạy theo cậu vào phòng giáo viên. Khi đã đối diện nhau, họ lại chẳng thể mở miệng ra.

* Sao lại bám dính theo mình hoài thế nhỉ? * - Jimin lén nhìn người kia, có chút rụt rè.

- " ... "

Cậu vẫn im lặng không nói gì, cũng không thèm nhìn lấy hắn một cái.

- " Em sao vậy Minie? Rốt cuộc là hôm qua giờ em giận cái gì vậy? "

- " Không có gì cả. "

Cậu nói nhanh gọn rồi đứng lên định đi ra căn-tin mua đồ. Nhưng rồi người nọ lại giữ lấy tay cậu.

- " Jimin! Sao em cứ né anh hoài vậy? Anh làm gì sai sao? "

- " Em đã nói là không có gì hết. Buông ra em đi mua nước. "

Điệu bộ của Park Jimin lúc này vô cùng khó chịu, cậu liếc nhìn bàn tay đang kéo lấy mình. Chính Yoongi cũng cảm thấy cậu rất khác lạ, chẳng lẽ cậu không muốn hắn chạm vào cậu nữa?

- " Chiều nay em có thời gian không? Chúng ta gặp nói chuyện. "

- " Không. "

Dứt khoát trả lời, sau đó Jimin quay mặt bỏ đi. Hắn chỉ lặng lẽ đứng đó hướng mắt về phía cậu.

* Đến cả dành chút thời gian cho anh còn không được sao Jimin? *

***

Buổi chiều tại Min gia

/ Reng Reng /

- " Alo? " - Hắn nhấc máy.

- " Tìm được chút thông tin rồi, từ một vài khoảnh khắc camera gần đó ghi lại. Là một tên đàn ông khá trẻ, theo như điều tra có vẻ tên này là lính đánh thuê thì phải! "

Đầu dây bên kia lên tiếng, Min Yoongi nghe cả tiếng sột soạt của giấy tờ, có lẽ người kia đang lật xem gì đó.

- " Có biết được ai thuê hắn không? Nếu chỉ biết hắn là lính đánh thuê thì không đủ khẳng định gì cả. " - Hắn trầm mặt.

- " Chờ một chút, khi đến tra hỏi thì tên đó khai rằng cô tiểu thư gì đó thuê hắn. Tên là gì nhỉ... Hm...Nule. Hình như tên đó đó. " - Namjoon lục tìm trong đống giấy tờ lưu vài thông tin về hung thủ tấn công Taehyung.

- " ... "

Hắn nghe xong cái tên thì mặt đen lại. Nule? Không phải chứ? Không thể tin được cô em họ của hắn lại làm ra chuyện này. Sao lại tìm cách hãm hại bạn hắn chứ?

- " Alo? Nghe không Yoongi? Sao im re vậy trời! " - Kim Namjoon bên kia thấy hắn không có động tĩnh gì liền thắc mắc.

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ