Ngày cuối tuần
Như đã hẹn trước, Min Yoongi từ lúc 5 giờ chiều đã chuẩn bị đến nhà hàng hoa giấy. Đương nhiên không thể vắng mặt Nule rồi, cô ả cũng sẽ đi theo. Min lão gia vào giờ này chắc là đang nói chuyện cùng đối tác ở nhà hàng đó rồi.
- "Tối nay anh có về sớm không?"
Jimin đứng ở cổng, lên tiếng hỏi người chuẩn bị vào trong xe. Hắn suy nghĩ một chút rồi đáp lời...
- "Nếu được thì anh sẽ cố về sớm. Em không cần chờ anh đâu, trễ quá thì cứ đóng cửa ngủ trước, anh có chìa khóa dự phòng mà."
- "Ừm, được. Nhớ về sớm nha!"
- "Tuân lệnh bé!"
Đợi khi Nule cũng đã sẵn sàng, chiếc xe của Yoongi bắt đầu lăn bánh. Sắc mặt hắn hiện tại rất tốt, còn Nule thì hoàn toàn ngược lại, vừa ăn cẩu lương ngập mặt xong nên tâm tình cô chưa ổn lắm.
- "Lát nữa em sẽ nói gì đây?" - Nule lo lắng hỏi.
- "Cứ bình thường thôi, nếu em nói được mấy lời khiến ba anh thay đổi suy nghĩ thì hay rồi."
- "Ờm, em sẽ cố gắng."
***
Giờ đây chỉ còn Park Jimin ở nhà, cậu thở dài tìm gì đó để làm, nhưng rồi chẳng biết nên làm gì cả. Chợt nhớ ra dạo này có một siêu thị mới mở ở gần nhà, cậu lập tức cầm điện thoại lên gọi cho Jeon Jungkook để rủ rê đi mua đồ cùng.
Và đoán xem kết quả là gì nào? Đương nhiên là đầu dây bên kia đồng ý rồi, hơn nữa còn đồng ý rất nhanh. Họ sửa soạn xong xuôi thì hẹn nhau ở trước cửa siêu thị. Có điều...
- "Ủa mình hẹn cậu mà sao lại có thêm Taehyung đi chung vậy?"
Jimin ngẩng đôi mắt to tròn ngơ ngác nhìn Jungkook. Cậu bạn họ Jeon này là đang bị người yêu bám theo hay sao?
- "Anh ấy đi chung xách đồ cho chúng ta, không chịu sao?"
- "À được, được chứ. Quá tuyệt vời! Cảm ơn nhé Taehyung!"
Nghe thấy có người xách đồ giùm thì biểu hiện của Park Jimin thay đổi 180°. Cũng không trách được, vì nó vốn có lợi cho cậu mà, mua đồ thoải mái mà không cần lo về việc cầm đống đồ nặng nhọc đó.
- "Ủa là tôi đang bị lợi dụng à?"
Kim Taehyung giương cặp mắt bàng hoàng nhìn hai người kia, anh đang cảm thấy bị tổn thương sâu sắc. Anh chỉ muốn đi theo để bảo vệ Jungkook thôi, ai ngờ bây giờ phải trở thành tay sai cho họ.
- "Hihi anh yên tâm, Jimin mua đồ ít lắm!" - Jungkook cười lí nhí.
- "À...thế thì được..."
- "Có em là mua nhiều nè!"
Taehyung bật cười xoa đầu người yêu, tưởng là ai chứ nếu là Jeon Jungkook thì dù có lên rừng xuống biển anh cũng đi theo che chở.
______________________
Ở một biệt thự nằm xa trung tâm thành phố, Park Chaeyoung đang đứng ngoài ban công tầng 3 với một thiết bị định vị trên tay. Nàng chăm chú nhìn nó không rời, và rồi cái chấm đỏ chớp chớp đèn xuất hiện trên đó. Chaeyoung nhíu mày lại, từ trên cao lập tức nhảy xuống khỏi tầng lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...