Chap 11 : Jungkook được tỏ tình

1.9K 201 4
                                    

Quán đồ nướng này chủ yếu chuyên về thịt bò, nghe nói trước đây ông chủ cũng mở quán ở một vùng khác, đã có hơn 5 năm kinh nghiệm bán đồ nướng rồi, đảm bảo chất lượng.

Min Yoongi đưa menu cho người ngồi đối diện xem qua thử, nhưng cậu cũng không biết phải gọi món gì mới ngon, nên cuối cùng vẫn là để hắn gọi món.

- "Ông chủ, cho hai phần bò đặc biệt này, một phần tôm với cả hai phần này. Nước thì cho tôi hai ly coca-cola."

Jimin im lặng nhìn hắn chỉ vào từng món trong menu cho chủ quán thấy. Hắn gọi nhiều đồ như vậy, liệu có ăn kịp trước khi vào tiết dạy không đây?

Còn một vấn đề quan trọng khác, ai sẽ là người trả tiền bữa ăn này?

Lần trước đúng là cậu hứa sẽ mời hắn ăn cơm, nhưng giờ lại đi ăn đồ nướng, Yoongi nghĩ cậu là đại gia giống hắn à?

Park Jimin chỉ đành mím môi ngồi chờ người ta mang thức ăn ra đặt lên bàn, chuẩn bị tinh thần để nói với hắn rằng "Tôi hết tiền rồi!".

Nhưng khi mấy đĩa thịt vừa được mang ra, hắn chủ động chỉnh lửa rồi bắt đầu nướng. Yoongi miệng cong lên một nụ cười nhìn cậu.

- "Cậu cứ ăn thoải mái đi, bữa này tôi trả."

- "Hả? Nhưng tôi mời anh mà? Sao anh lại...?"

- "Thế cậu có đủ tiền trả không?"

- "Tôi..." - Jimin không còn lời nào để nói.

Hắn gắp thịt lật qua lật lại trên vỉ nướng.

- "Tôi lỡ gọi hơi nhiều món, lỗi của tôi nên tôi sẽ trả tiền. Yên tâm mà ăn đi nhé, mèo lùn."

- "Anh nói ai lùn?" - Cậu trừng mắt.

- "Cậu."

- "..."

Jimin tức không nói nên lời, cậu thầm mắng trong lòng...

*Anh mới là đồ lùn ah! Bộ tưởng cao hơn tôi nửa cái đầu là ngon hả?*

Min Yoongi từ tốn gắp mấy miếng thịt vừa được nướng chín vào bát của cậu.

Giờ mới để ý, hai người cùng đi ăn nhưng nãy giờ chỉ có hắn là phải nướng thịt, cậu chả cần làm gì cũng có đồ ăn đến tận miệng. Park Jimin ngẫm nghĩ rồi cũng có chút mềm lòng với hắn.

*Hừ, coi như anh biết cách lấy lòng tôi.*

Nói gì thì nói, cậu vẫn ăn thịt nướng một cách ngon lành. Chỉ cần có đồ ăn ngon thì tâm trạng cậu sẽ tốt lên rất nhiều, hơn nữa lại còn được người ta nướng cho ăn, sướng gần chết còn đòi gì nữa.

Yoongi mắt nhìn chằm chằm người đối diện, hình như Jimin ăn ngon miệng đến mất mặc kệ mọi thứ xung quanh luôn rồi.

*Lúc ăn trông cũng ngoan quá đi chứ...* - Hắn nhếch miệng cười.

***

Khi giờ ra chơi đã kết thúc, hai người cũng có mặt ở trường để chuẩn bị vào tiết dạy tiếp theo.

| Lớp 6A |

- "Thầy vừa nhận được thông báo tuyển học sinh tham gia Đại Hội Tiếng Anh giữa các trường. Các em có ai giỏi môn này xung phong tham dự không? Nếu không thì thầy sẽ tự chọn nhé!"

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ