Chap 127

348 45 7
                                    

Chỉ trong một đêm, Min Yoongi đã chọn được trường tốt và bàn xong vấn đề nhập học cho Subin, một phần cũng nhờ vào việc hắn có quan hệ rộng. Chỉ là trường học này có phần chậm chạp quá, họ cần sắp xếp thêm thời gian để hoàn thành thủ tục nhập học cho con trai của Min thiếu gia sớm nhất có thể.

Hắn thở dài mệt mỏi đưa tay tắt đèn bàn, rời khỏi chỗ làm việc và đi đến giường ngủ.

Lúc này Park Jimin đã nằm sẵn trên giường rồi, cậu đang lướt điện thoại xem có gì hay ho không.

- "Liên lạc cho phía bên trường học đó xong rồi hả?" - Cậu nhìn hắn, nhẹ nhàng hỏi.

- "Ừm, đợi khi nào họ thông báo thì đưa Subin đi học được rồi."

- "Ồ, ngôi trường này là do chúng ta cùng chọn cẩn thận, chắc sẽ đào tạo học sinh tốt nhỉ?"

- "Tất nhiên, dạy không tốt thì sẽ không yên với anh đâu." - Hắn cười, trèo lên giường nằm cạnh người yêu mình.

Có một vấn đề mà Yoongi suy nghĩ khá nhiều từ khi nhận Min Subin làm con nuôi, có lẽ hắn cần bàn với Jimin.

- "Mèo nhỏ, con cũng đã có, chúng ta..tính đến chuyện kết hôn nhé?"

- "Hả..? Ừm, cũng phải tính đến chuyện đó rồi." - Cậu rời mắt khỏi điện thoại, không ngờ hắn cũng đã nhắc tới chuyện này.

- "Em không biết đâu, nếu không kết hôn sẽ khó để nhận Subin làm con nuôi của bọn mình lắm, nhưng anh đã chi thêm một mớ tiền để người ta chấp nhận hoàn thành đống giấy tờ đó. Anh biết em chưa gấp, nhưng anh gấp lắm rồi, anh muốn công khai tiến vào lễ đường với em."

Yoongi vòng tay qua ôm chặt người kia, đủ biết được hắn muốn công bố độc chiếm cậu đến nhường nào rồi.

- "Em biết, em hiểu rồi. Anh cứ sắp xếp đi, em sẽ nghe theo. Dù sao bây giờ em có lập gia đình hay không cũng đâu có thay đổi gì lớn, anh với em chuyện gì cần làm cũng đã làm, con cũng có rồi."

- "Được, Jimin à, anh yêu em quá đi."

Hắn vui mừng vùi đầu vào cổ cậu, đây cũng xem như là tỏ tình thành công đi.

Min Yoongi sẽ sớm trở thành chồng chính thức của Park Jimin thôi, có như vậy mới không ai dám dòm ngó đến người của hắn nữa, mai này hắn cũng có thể tự tin khẳng định 'tôi là người đã có gia đình'.

***

Một tuần trôi qua.

Ngày thứ ba trong tuần, Min Subin đang đứng trước gương dùng tay chỉnh lại cổ áo. Cậu bé hôm nay trông rất bảnh ah, ngày đi học đầu tiên mà, papa Jimin đã chuẩn bị cho Subin thật chu đáo rồi.

Lần đầu đến trường với tư cách là tiểu thiếu gia nhà họ Min, Subin cũng run lắm chứ, cậu bé sợ mình không đủ tư cách để người ta nhìn nhận. Nhưng Min Yoongi nói cậu bé cứ tự tin lên, có vấn đề gì thì về báo cho hắn biết, hắn sẽ giải quyết.

- "Subin à, con đi học vui vẻ nhé, cố học thật tốt, bị bắt nạt phải báo với papa ngay đó."

- "Vâng, con biết rồi."

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ