Chap 51

1.2K 144 40
                                    

Đã 6 giờ chiều, hiện tại Namjoon và Jin vẫn còn ở nhà của Yoongi. Hắn vì nhàm chán quá nên đã rủ anh ra sân hóng gió nói chuyện, để Jin ở lại điều trị chân cho Jimin.

- " Jimin, tôi có thể hỏi cậu tí chuyện được không? " - Jin vừa đóng nắp lọ thuốc lại vừa nói.

- " Anh nói đi. "

- " Trước đây không phải cậu muốn quên đi Min Yoongi sao? Tự nhiên giờ hai người lại ở chung nhà vậy? "

- " Chuyện đó lâu rồi mà anh! Với lại đã có rất nhiều chuyện xảy ra với bọn em, em cũng không luyến tiếc gì chuyện tình cảm nữa. Chỉ là có một số chuyện nên Yoongi mời em qua ở chung ý mà! "

- " Ồ ra là vậy, ừ thôi tôi cũng không muốn hỏi sâu thêm đâu! Cậu thay đổi là tốt rồi! "

- " Mà em không ngờ anh giỏi như thế á, vừa làm chuyên gia tư vấn tâm lý mà còn giỏi chữa trị vết thương nữa! "

- " Haha có gì đâu, cậu nhớ là bôi thuốc này mỗi ngày. Nó sẽ hiệu quả đó! " - Jin đưa lọ thuốc cho cậu, kèm theo một tờ giấy hướng dẫn nhỏ dán lên đó.

- " Vâng, cảm ơn anh nhiều lắm! "

/ Ngoài sân /

Nói là ra đây để nói chuyện nhưng Yoongi có nói gì đâu. Suốt buổi toàn là đưa ánh mắt vào trong nhà nhìn Jimin, Namjoon cũng cạn lời. Vậy hắn kêu anh ra đây làm gì? Trong nhà ngồi coi tivi cũng được mà? Rảnh à?

- " Này, chú lôi anh ra đây xong đứng ngó gì vậy? Có gì thì nói đi, tự nhiên ra đây cho muỗi chích chơi à? "

- " Ừ anh bị chứ tôi có bị đâu, tôi với anh mà ở trong đó thì sao hai người kia nói chuyện thoải mái được? Phải ra đây đứng thôi! " - Hắn nói, mắt vẫn không rời hình bóng Jimin.

- " Rồi giờ chú đứng đây nghe lén à? "

- " Ừm, mà chưa nghe được rõ, anh im tí coi nào! "

* Trời! Cái thằng này, để mình đứng đây chờ nó nghe lén người ta nói chuyện à? Rảnh vậy!? * - Namjoon sau khi nhận được câu trả lời của hắn thì chỉ có sốc và sốc mà thôi.

Anh quyết định bỏ đi vào trong nhà, chứ không buồn gì đứng đây chung với tên kia nữa. Yoongi thấy vậy liền ngăn lại tra hỏi...

- " Anh đi đâu? "

- " Vào nhà! Ở đây chi? "

- " Không được, anh mà vào thì tôi chẳng nghe được gì nữa! "

- " Đó là chuyện của chú, anh đâu liên quan gì đâu!? Trễ rồi, anh phải kêu Jin về nữa, chú cản được à? "

- " Ờ vậy thôi đi đi, về lẹ lẹ để tôi còn đóng cửa ngủ! " - Hắn sau một hồi suy nghĩ thì quyết định đuổi anh về.

- " Đấy đấy, mời cho đã rồi đuổi về như thế đấy! " - Namjoon tặc lưỡi lắc đầu, anh quá quen với tính cách này của người kia rồi.

- " Thôi đi về nhanh đi, tôi với Jimin còn đi ngủ nữa! "

- " Nhắc mới nhớ, nhà chú đâu phải có mình hai người nhỉ? Vợ chú đâu? "

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ