Hắn nhẹ nhàng đặt Jimin nằm ở ngoài cửa phòng, sau đó im lặng quay vào trong. Yoan vỗ vỗ thanh gỗ trên tay, nhướng một bên chân mày khiêu khích nhìn Min Yoongi.
- "Này này, mày đừng có im re như vậy chứ?"
- "Thằng chó."
Yoongi bẻ khớp ngón tay, tạo nên âm thanh rắc rắc. Hiện giờ hắn đối với Yoan chẳng còn gì ngoài câm thù.
- "Mày chỉ vì chuyện năm đó mà muốn giết cả nhà họ Min sao?" - Hắn lạnh giọng.
- "Phải! Chỉ vì cái gia đình của mày mà tao mất đi tất cả. Nếu lần đó mày không tới nhà tao, có lẽ ba mẹ tao vẫn còn sống. Và tao cũng không phải lang thang một mình."
- "Đó là do mày tự chuốc lấy, thử nghĩ xem vì sao tao lại phải đến nhà mày chứ?"
- "Mày câm mồm!! Tao đã định là sẽ quay lại và chịu trách nhiệm với Nule, nhưng mày đã hủy hoại tất cả!"
- "Chịu trách nhiệm? Mày nghĩ con bé cần hay sao? Nó chán ghét mày đến cực độ kia kìa! Một thằng như mày không đáng được sống."
- "Graaa..."
Nghe xong lời của Min Yoongi, Yoan như điên loạn hơn, anh ta một lần nữa cầm thanh gỗ cứng cáp nhắm về phía hắn. Nhưng có vẻ như anh ta đang muốn đánh nhầm đối tượng rồi.
Yoongi dùng tay giữ chặt thanh gỗ đang hướng tới đầu mình, tay còn lại đấm thật mạnh vào mặt Yoan khiến anh ta văng qua một bên.
- "Mày còn non và xanh lắm."
Thanh gỗ cũng bị hắn bẻ gãy, Yoan lâm vào cảnh thất thế. Không ngờ là Yoongi cũng biết chút kĩ năng chiến đấu. Nhưng anh ta sẽ không dễ dàng bỏ cuộc như vậy đâu.
***
Bên phía Jun
Lúc chuẩn bị đi đến địa điểm mà Min Yoongi đã gửi, Jun còn gọi cho Lisa, kể tóm tắt lại câu chuyện rồi rủ cô đi cùng. Quan hệ giữa hai người cũng không phải quá tệ, ai nói hiệu trưởng và học sinh không được thân với nhau? Nhất là khi nghe Jun nói đây là do Yoongi nhờ vả, Lisa liền đồng ý ngay, vì hắn là bạn của cô mà.
Cả hai cô trò lên xe đi đến nhà của Nule ngay trong đêm. Khi đến nơi, họ thấy vài tên đàn ông đang đứng canh bên ngoài, liền nấp ở một bụi cỏ.
- "Có vẻ như là người của tên Yoan." - Jun nói nhỏ.
- "Là người xấu mà em đã kể khi nãy đúng không?"
- "Đúng vậy..."
- "Giờ cô sẽ đập hết bọn chúng, em mau gọi cảnh sát tới để bắt người lại nhé!"
Vừa nói Lisa vừa nhìn về phía ngôi nhà sáng đèn đang bị bao bọc bởi đám người lạ mặt.
- "Hả? Cô đập chúng sao? Khoan đã..."
Dù Jun muốn ngăn cản nhưng cuối cùng vẫn không kịp. Vị hiệu trưởng ấy nhào tới phía trước nhà, đánh đấm một cách chuyên nghiệp với mấy tên đàn ông kia. Đứng quan sát thôi mà cũng thấy đã con mắt.
*Không phải chứ? Cô Lisa biết đánh nhau luôn?*
Khi đã xử lí xong đám người xấu, Lisa kéo chúng lại gần nhau rồi dùng sợi dây thừng tìm được trói chúng vào một góc ở sân. Đối với cô thì bọn này cũng thường thôi, nếu là Park Chaeyoung kia thì chắc cũng hành sự xong cái một.
*Nhắc mới nhớ, không biết Chaeyoung có đi cùng Yoongi đến chỗ Yoan không nhỉ?*
Nếu có thì cô sẽ rất lo lắng, chỉ mong nàng đừng bị thương thôi. Một bông hồng có gai, nhất định không được để người khác làm hại mình.
Lisa phủi phủi tay, thấy Jun vẫn còn đang đứng hình tạm thời, cô liền bật cười...
- "Này, xong cả rồi. Mau vào nhà hỏi thăm thôi."
- "À...vâng." - Jun chớp chớp mắt lấy lại tinh thần.
Vừa rồi chỉ là cậu bị sốc một chút thôi, sau này tốt nhất không nên chọc giận cô Lisa. Nói gì thì nói, đi cùng Lisa đến đây đúng là một lựa chọn sáng suốt.
Hai người đi từng bước một tiến vào nhà. Căn nhà khá nhỏ, đoán là bên trong cũng chưa quá 5 người ở. Jun ló đầu vào xem xét tình hình trước. Thứ đầu tiên cậu nhìn thấy là cảnh một cặp vợ chồng ngồi ở phòng khách, còn có một bé trai chừng 2-3 tuổi đang khóc lên khóc xuống.
Tiếng trẻ con khóc thật là nhức đầu. Nhưng dòng suy nghĩ ấy của Jun chợt bị đẩy xuống bởi một dòng suy nghĩ khác.
*Trẻ con? Sao nhà của Nule lại có trẻ con?*
Hình như hai vợ chồng đã nhìn thấy có người đang lấp ló bên ngoài. Người chồng liền lên tiếng...
- "Ai vậy?"
Lúc này Lisa mỉm cười hiền lành đi vào trong, cô đang cố không làm họ sợ...
- "Cháu tên Lisa, là...người quen của Nule ạ."
Thật ra cô với Nule có liên quan gì đến nhau đâu, nhưng nếu không nói thế thì khả năng cao ba mẹ Nule sẽ không cho Lisa vào nhà. Jun cũng rụt rè cúi đầu chào họ.
- "Chào hai bác, cháu là Jun."
- "Chào...chào hai cháu."
Ánh mắt của họ đang hoang mang, vì họ chả biết Lisa và Jun đến nhà họ làm gì, nhưng nếu nhìn kỹ lại thì hình như bọn người giang hồ ngoài sân đã bị ai hạ hết rồi. Không lẽ nào là cô gái tên Lisa đã đánh bại chúng sao?
- "Hai bác đừng sợ, bọn cháu tới đây để bảo vệ hai bác...và cháu bé này nữa."
Lisa đưa mắt nhìn bé trai đang tự lau nước mắt, đúng là dễ thương không chịu nổi.
- "Cảm ơn hai cháu nhiều lắm. Hai cháu ngồi chơi đi."
Ba của Nule mời hai vị khách ngồi ghế, sau đó ông đi vào bếp pha trà. Chỉ còn người vợ ngồi bên ngoài giữ đứa trẻ.
- "Bác cho cháu hỏi...đây là con của ai vậy ạ?" - Lisa nhìn bà.
- "À...đây là cháu ngoại của bác, con trai của Nule."
- "..."
Jun như hóa đá, nhưng rồi lại tự cốc vào đầu mình. Cậu và Nule cũng có yêu nhau chính thức đâu mà phải sốc chứ. Người ta đến con cũng đã có rồi, còn nghĩ ngợi gì nhiều nữa.
*Nhưng sao mình chưa từng nghe chị ấy nói về chuyện này nhỉ?*
- "Khoan đã."
Bỗng nhiên Lisa cảm thấy không đúng lắm, năm nay theo tính toán thì Nule chỉ mới 20 tuổi. Mà nhìn đứa trẻ kia cũng tầm 3 tuổi rồi. Không lẽ là đẻ con sớm?
- "Dù có hơi mất lịch sự, nhưng cho cháu hỏi là đứa bé này bao nhiêu tuổi và Nule sinh từ lúc nào ạ?"
- "...Các cháu có muốn nghe về câu chuyện tăm tối của con bé không?"
- "Vâng, nếu được thì bọn cháu cũng muốn nghe."
Lisa chưa kịp trả lời thì Jun đã lên tiếng trước, ánh mắt cậu kiên định đến nhường nào. Như Min Yoongi đã nói, cậu nhóc này sẽ phải sẵn sàng để biết thêm về người mình thích rồi.
- "..."
......................................
Đôi lời : Mấy hôm nay nghỉ ở nhà tôi đăng mỗi ngày một chap luôn, chiều mấy bà quá rồi còn gì nữa<3
To be continued...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...