Buổi tối hôm nay thật sự là một đêm dài đằng đẵng đối với chàng trai họ Park nào đó.
- "Mệt thì cứ ngủ đi, tôi thức canh cho cậu."
Cánh cửa phòng bật mở, Min Yoongi bước vào. Thấy người nằm trên giường có vẻ trằn trọc, hắn lo lắng đi lại gần hơn.
Jimin bơ lời nói của hắn một lúc rồi mới từ từ ngồi dậy, vẻ mặt có hơi nhăn lại.
- "Này, sao anh lại đồng ý đến nhà tôi vậy? Chúng ta cũng đâu có thân."
- "Tôi cũng chẳng biết sao nữa, tự nhiên thấy lo cho cậu thôi."
Đây là lời thật lòng của hắn.
Yoongi chả có gì đồ gì đâu, chỉ đơn giản là thấy không yên lòng khi Jimin bị bệnh mà chẳng có ai ở bên chăm sóc cậu thôi.
Thấy người kia không nói gì, hắn khẽ ngồi lên giường cậu, nhỏ giọng hỏi han.
- "Buồn ngủ không?"
- "Hồi trưa này ngủ có hơi nhiều...nên giờ tôi không thấy buồn ngủ nữa."
Hắn nhẹ nhàng gật đầu hai cái, rồi liếc mắt nhìn sang đồng hồ. Cũng chỉ mới gần 8 giờ thôi, không muộn lắm. Nếu cậu không buồn ngủ thì thôi vậy, hắn sẽ làm gì đó cho cậu ăn.
- "Vậy cậu có thấy đói không? Tôi sẽ mượn bếp của cậu nấu ăn."
- "Anh biết nấu ăn à? Giỏi thế!"
Jimin dùng đôi mắt to tròn nhìn người nọ với vẻ ngạc nhiên, miệng không thể không thốt lên một lời khen ngợi. Vì đối với cậu, con trai biết nấu ăn và đặc biệt là nấu ăn ngon thì rất giỏi. Người đó thực sự là người đàn ông của gia đình luôn ah.
- "Cậu không cần tỏ ra ngưỡng mộ tôi như vậy đâu. Nếu đến nấu ăn còn không biết thì sau này làm sao tôi lập gia đình, lấy vợ sinh con đây?"
Cũng không hiểu sao, khi được cậu khen như thế thì hắn lại cảm thấy hơi ngại. Từ lúc mới quen biết cho đến giờ, đây hình như là lời khen hiếm hoi mà cậu dành cho hắn.
Thấy hắn cười cười, Park Jimin cũng cười theo rồi đáp lời.
- "Ờm...cũng phải. Mà tôi cũng thấy đói rồi, nhờ anh nấu bữa tối giùm tôi nha."
- "Ừm. Do cậu đang không khỏe nên chỉ được ăn cháo thôi nhé?"
- "Được, anh cứ nấu đi."
Min Yoongi đứng lên và chầm chậm đi ra khỏi phòng, hắn xuống bếp nhà cậu, lò mò nấu một ít cháo thịt bằm.
Chỉ còn một mình Jimin ngồi trong căn phòng nhỏ. Cậu đưa mắt nhìn ra cửa sổ, khung cảnh buổi tối thật yên bình làm sao. Những ánh đèn vàng tỏa sáng trên đường phố, kết hợp cùng màn đêm tim tím huyền ảo. Tất cả hòa quyện như một bức tranh sắc màu hoàn mỹ.
20 phút sau.
Yoongi bưng bát cháo nóng đi vào phòng.
Thấy cậu vẫn đang ngồi thờ thẫn suy nghĩ gì đó, hắn bèn đặt bát cháo xuống đầu tủ cạnh giường. Park Jimin ngửi được mùi thơm của món ăn, liền quay sang nhìn hắn, rồi nhìn tới bát cháo kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...