Chap 66

1.4K 165 71
                                    

Trong buổi tối đó, ngoài hai người đang quấn lấy nhau trong phòng, có một cô gái do nghe thấy tiếng nên đã rời khỏi phòng mình và từ từ đi tới phòng của Yoongi và Jimin. Cô ả áp sát tai vào cánh cửa phòng, không nghe rõ cho lắm. Nhưng cũng đoán được đại khái chuyện bên trong rồi.

Không ngờ họ đã làm tới mức này, thôi không sao. Điều cần thiết bây giờ là móc điện thoại ra nhắn tin cho Ami biết...

- Này, mấy bữa nay đọc boylove qua màn hình điện thoại quá quen với cảnh H rồi. Hôm nay chị đây đang chứng kiến cảnh đấy ngoài đời đây :)

Ami :

- Gì cơ? Chị chứng kiến ngoài đời?

Nule :

- Ừm, là hai người thầy giáo mà em hay ghép cặp đó!

Ami :

- Thật sao? Họ đã làm chuyện đó rồi?

Nule :

- Ừm, đã nói như vậy còn hỏi thêm nữa là sao? Nói chung là chị không có thấy tận mắt, chỉ nghe âm thanh từ bên trong thôi!

Ami :

- Ha! Vậy là chị bít cửa với thầy Yoongi rồi nhé! Thôi ngoan ngoãn làm nữ phụ đi!

Nule :

- Im miệng!

Ả buồn bực thoát khỏi cuộc trò chuyện, tắt máy không thèm nhắn tin nữa. Con bé Ami đó rất hay lợi dụng thời cơ để chọc tức ả. Sau này có chuyện hay ho cũng không kể nữa, cho con bé ấy tò mò chơi!

Nule quay sang tiếp tục nghe trộm, nhưng chẳng nghe thấy gì nữa. Không lẽ kết thúc rồi? Cũng phải, gần sáng luôn rồi, còn làm nữa thì Park Jimin sẽ ra sao đây? Ả có chút thất vọng quay trở về phòng của bản thân. Trong đầu có rất nhiều suy nghĩ, vậy là chấm hết rồi, người mà ả nghĩ là sẽ cưới làm chồng trong tương lai...giờ đây đang ngủ cùng người khác. Cũng buồn thật đấy...!

                                ***

Trưa hôm sau

- " Alo? Hôm nay cho tôi và Jimin nghĩ một ngày.... Phải, ừ cảm ơn! "

Yoongi đang ngồi trên giường gọi điện thoại cho Lisa, xin cho hắn và cậu nghỉ ở nhà một ngày. Hôm qua vận động hơi nhiều, lúc sáng hắn đã bôi thuốc cho Jimin, để tránh việc sau khi dậy cậu sẽ đau đến bật khóc. Tuy trời đã nắng rồi nhưng hắn vẫn chưa kéo rèm cửa ra, vẫn để căn phòng trong trạng thái tối tăm, chủ yếu là vì không muốn ánh sáng làm ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon của Jimin.

Hắn đưa tay vuốt nhẹ mặt người đang ngủ say bên cạnh mình. Ắc hẳn cậu đã rất mệt mỏi, nhưng chuyện này cũng không phải là quá tệ đối với hắn. Đã làm qua một lần rồi, sau này có thêm vài lần chắc không thành vấn đề đâu nhỉ?

Jimin cảm nhận được có bàn tay chạm vào một bên má của mình, khẽ nhăn mặt mở mắt ra. Yoongi thấy cậu đã dậy liền nở nụ cười thân thiện, nhưng có vẻ người kia không vui vẻ là bao. Cậu vừa tỉnh giấc đã trừng mắt với hắn, không có tí thiện cảm nào...

- " Sao em lại nhìn anh như thế? Anh có làm gì đâu? "

* Tên chết bầm!! Mình thành ra như này còn bảo là không làm gì!? * - Cậu cố gắng ngồi dậy, trong đầu toàn những lời chửi rủa chưa được bộc lộ ra bên ngoài, bây giờ cậu đến nhúc nhích cũng không nổi, cảm thấy bản thân quá ư là thảm rồi ah...

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ