- "Sao đột nhiên anh lại đề cập đến chuyện này?"
Jimin thấy Subin cũng đã xem hình đủ rồi nên tắt điện thoại đi.
- "Anh chỉ muốn hỏi ý kiến của em xem thế nào, nếu được thì chúng ta nhận con nuôi." - Yoongi ôn hòa nói.
- "Em không biết nữa, giờ em vẫn chưa hồi phục trí nhớ, có nhiều chuyện vẫn chưa quyết định liền được."
- "Không sao, từ từ trả lời anh cũng được."
Subin đương nhiên nghe được những gì họ nói, nhưng cậu bé nghĩ dù sao cũng không tới lược mình nên đã giả vờ không biết gì.
Khoảng nửa tiếng sau, điện thoại Min Yoongi có thông báo mới, hắn mở lên đọc. Xong thì thở dài một hơi, hắn nhìn giờ trên đồng hồ rồi đứng lên chỉnh lại cổ áo cho đàng hoàng. Cậu thấy lạ liền mở lời...
- "Anh phải đi đâu sao?"
- "Ừm, thư ký vừa báo có buổi họp đột xuất cần anh tham dự, chiều nay anh đến chơi với em."
- "Vâng, vậy anh mau đi đi, đừng chậm trễ."
- "Được." - Hắn đáp.
Vừa định mở cửa phòng ra, Yoongi chợt khựng lại. Hắn quay bước lại nơi cậu ngồi, giọng điệu trầm ấm...
- "Xém chút quên, phải có nụ hôn tạm biệt chứ nhỉ?"
Jimin bật cười kèm theo sự ngại ngùng, nếu hắn không nhắc thì chắc cậu cũng quên mất.
- "Tại vì em thấy anh bận việc đột xuất mà."
- "không sao cả, hôn em là trên hết."
Dứt câu, bàn tay hắn đưa qua che mắt Subin ở gần đó, tay còn lại nâng mặt cậu lên. Một tiếng "chụt" vang lên, Subin trong tình thế bị che mắt tò mò cố đẩy tay của Yoongi ra, cậu bé cũng muốn thấy hai người họ đang làm gì chứ bộ.
Đến khi bàn tay to lớn của hắn buông xuống khỏi mắt cậu bé thì chuyện vui đã xong xuôi cả rồi.
- "Anh đi làm đây." - Hắn nhếch miệng cười nói.
- "Vâng."
Sau khi căn phòng đã vắng bóng Yoongi, Subin nhìn qua biểu cảm của Jimin.
- "Chú ơi, hai người vừa hôn nhau sao ạ?"
- "Ừ..ờm..."
Nghe câu hỏi này mặt cậu không đỏ mới lạ, ngại quá không biết nói gì, cậu chỉ ậm ừ cho qua.
Subin nhíu mày vừa bực vừa tiếc nuối, hai người họ hôn nhau mà cũng phải che mắt cậu bé lại nữa, có cần kín đáo thế không?
- "Mà chú Jimin ơi..." - Cậu bé cúi thấp mặt xuống, nhìn qua liền thấy đứa nhỏ này có chút buồn.
- "Hả? Sao thế?"
- "Ngày mai chú sẽ xuất viện đúng không ạ?"
- "Đúng rồi." - Park Jimin mỉm cười.
- "T-thôi cháu đi nhặt rác tiếp đây. Chú nghỉ ngơi thật tốt nhé."
Cậu bé giật mình nhớ ra công việc hằng ngày của mình, vội quay lưng chuẩn bị tiến đến cửa phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...