Chap 46

1.2K 149 80
                                    

- Nhớ tôi không? Tôi nhớ chị lắm đó ~

Bật điện thoại lên, thứ đầu tiên Nule nhìn thấy là dòng tin nhắn đầy sến sẩm của ai đó. Ngoài thằng nhóc lớp 7 kia ra thì còn ai? Hôm bữa mới cho nhóc ấy số điện thoại, mới đó đã nhắn tin rồi.

- Không, điên mới nhớ nhóc!

Jun :

- Ai za đừng phũ phàng thế mà!

Nule :

- Xì, nhóc phiền quá đấy! Chị đang có chuyện quan trọng mà phải trả lời tin nhắn của nhóc nè!

Jun :

- Vậy là chị vẫn chưa tuyệt tình đến mức bỏ tôi nhỉ? Haha tôi biết mà, chị rất thương tôi!

Thương? Thương gì ở đây? Thằng nhóc này có bị ảo tưởng gì không ta? Nule khẽ cười, hơi ngốc nhưng hài hước đó!

- Hỏi thật nhé! Nhóc có vấn đề về thần kinh hả?

Jun :

- Sao chị lại hỏi thế? Chị nghĩ tôi bị điên à? 

Nule :

- Ah không, hơi ngáo xíu thôi nhưng mà...hơhơ...cũng còn được xíu!

Jun :

- Tôi bị tổn thương rồi...tại chị hết...=((

Nule :

- Kệ nhóc, mới lớp 7 lo học đi. Toàn nói xàm xí!

Jun :

- Ơ xàm chỗ nào? Tôi nói tôi thích chị cũng là xàm à? Chị nỡ nói tình cảm của người khác là chuyện xàm hả? Buồn thật đó...

* Hazz cái thằng nhóc này bị gì vậy? Mới hôm bữa còn chín chắn, nay lại như trẻ con rồi ý! *

Cô ả cứ nhìn vào màn hình, chưa cử động ngón tay để hồi đáp người nọ, bắt đầu khó hiểu về tính cách của Jun rồi đó...

- Đừng thích chị nữa, tìm người nào cũng trang lứa với mình đi.

Jun :

- Không thì sao? Chị quản được chắc?

Nule :

- Không nghe thì sau này đừng hối hận!

* Chị không tốt như nhóc nghĩ đâu... *

Jun :

- Người hối hận cũng là tôi chứ có phải ai đâu! Tôi đã thích chị được thì tôi sẽ chịu được hậu quả!

Nule :

- Thằng nhóc cứng đầu...ngu ngốc!

Jun :

- Tôi rất thông minh đó, học khá ổn. Trừ môn toán của thầy Jimin thôi à :"))

Nule :

- Vậy phải cố gắng lên, Park Jimin chủ nhiệm lớp nhóc nhỉ?

Jun :

- Ừm, đúng rồi!

Nule :

- Ừ, thôi chị bận rồi. Bye nhá!

Jun :

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ