Một ngày mới ở trường học.
6 giờ sáng, Lisa vừa chạy xe vào trường là đã thấy bóng dáng của Park Chaeyoung đứng ở căn-tin. Cô có chút ngạc nhiên, nhanh chóng đậu xe rồi chạy đến đó.
- "Nhiệm vụ hoàn thành rồi mà em vẫn đi dạy sao? Chị cứ nghĩ là em nghỉ luôn chứ."
- "Không nghỉ đâu, dạy học ở đây vui mà. Em thích ở đây lắm."
Nàng cười rồi trả lời, tay còn lại đang cố gắng che phần đã băng bó trên cánh tay kia. Nàng không muốn Lisa biết mình đã bị thương trong lúc cứu Park Jimin, có lẽ là vì nàng không muốn cô nghĩ mình yếu đuối.
- "Chị cũng thích em lắm."
- "Hả?"
- "À ý chị là...chị cũng thích em dạy ở đây, cách dạy học của em rất tốt."
Lisa cười gượng nhìn Chaeyoung, cũng tại nàng hết, ai bảo nàng xinh đẹp quá làm gì, cô cứ chìm đắm mãi trong nhan sắc ấy nên không tự chủ được lời nói.
- "Cậu học trò đi chung với chị ngày hôm qua là ai vậy?"
- "Là Jun, học sinh của lớp Jimin chủ nhiệm. Em ấy thích thầm Nule đó."
- "À ra là cậu bé đó, ngoại hình cũng được, con nhà khá giả, nếu đứng chung với Nule thì cũng xứng đó chứ."
Chaeyoung mắt nhìn xuống đất rồi gật gù suy xét. Lisa đứng kế bên chỉ nhẹ, nàng là đang ghép đôi cho họ đó sao?
- "Em biết không, sáng hôm qua khi Nule quay về nhà đã chạm mặt Jun, lúc đó Jun đang bế con của cô ấy, Nule đã bật khóc rất nhiều đó."
- "Dù sao thì từ giờ về sau Nule cũng không phải sống trong nỗi lo sợ ám ảnh kia nữa, mừng cho cô ấy."
Lisa nhìn chiếc đồng hồ đeo tay rồi quyết định đi vào phòng hiệu trưởng của mình. Tất nhiên là Chaeyoung cũng đi theo, nàng vừa đi vừa nhảy chân sáo vô cùng nhí nhảnh.
- "À phải rồi, tình hình của Jimin thế nào rồi?" - Cô hỏi, tay đẩy cửa phòng bước vào.
- "Anh Yoongi nói phần đầu cậu ấy đang trong quá trình bình phục, mất đi một số ký ức rồi."
- "Vậy là trước đó đã bị đánh vào đầu sao?"
- "Vâng, tên kia ra tay mạnh thật."
Park Chaeyoung đi qua đi lại trong căn phòng rộng rãi. Lâu lâu lại liếc nhìn xem Lisa đang làm gì ở bàn làm việc. Kết quả là bị ánh mắt của cô bắt gặp, nàng giật mình đảo hướng nhìn ra cửa sổ.
- "Đừng che giấu, nói chị nghe vết thương của em là sao đây?"
- "Thì ờ..."
Đột nhiên bị tra hỏi, nàng kéo dài câu nói muốn đánh trống lảng. Người ta đã muốn giấu rồi mà cứ hỏi là sao chứ?
- "Sao lại để bị thương như thế?" - Cô nét mặt không hài lòng, nhưng giọng vẫn dịu dàng.
- "Em đỡ cho Nule, vết thương cũng nhẹ nên chị đừng bận tâm, đã băng bó kỹ càng hết rồi."
- "Cái đồ ngốc, sau này phải cẩn thận hơn đấy."
Lisa đứng dậy tiến lại gần búng vào trán nàng một cái. Chaeyoung khẽ nhăn mặt than đau, nàng mím môi nhìn cô. Cô nở một nụ cười với đôi mắt yêu chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...