Chap 18

1.6K 168 44
                                    

Buổi tối

Jimin đang nằm trên giường cầm điện thoại nhắn tin cho ai đó...

- Anh trai em có thật sẽ giúp được thầy không vậy?

Yoonna :

- Em nghĩ là thế! Thầy cứ liên lạc cho anh ấy thử xem, số điện thoại là *********.

Được rồi. Giờ cậu chỉ cần lấy can đảm nhắn tin cho người đó nữa thôi. Không sao cả...chắc là vậy!

* Chìn Chin? Tên gì lạ vậy? * - Nhìn vào tên của số điện thoại mình vừa nhận, Jimin đọc lên một cách khó hiểu.

Thôi cứ tính sau đi đã. Cậu hít một hơi rồi vào phần nhắn tin với người đó...

- Chào cậu! Cho hỏi cậu có phải là anh của học sinh Yoonna không?

Người kia hồi đáp :

- Đúng rồi! Cho hỏi cậu là ai vậy?

Jimin :

- Tôi là thầy giáo của Yoonna. Tôi nghe em ấy nói cậu có thể tư vấn tình cảm cho tôi đúng không?

Chìn Chin :

- À tôi có nghe con bé nói rồi. Chúng ta gọi cho nhau được không?

Gì cơ? Vốn tưởng rằng chỉ cần nhắn tin thôi, ai ngờ người kia đề nghị gọi điện luôn sao? Dù sao Jimin cũng không có gì bất tiện, cứ chấp nhận thôi.

- Được!

Ngay sau đó, tiếng chuông điện thoại vang lên. Vừa bắt máy, Park Jimin đã nghe được chất giọng nhẹ nhàng ấm áp từ người nọ. Quả nhiên người này nói chuyện rất lịch sự, rất ra dáng một chuyên gia tư vấn ah!

- " Xin chào! Cứ gọi tôi là Jin. Cậu muốn tôi giúp gì nào? "

Nghe người kia giới thiệu, cậu cũng đã hiểu được phần nào cái tên được hiển thị lúc nãy rồi.

- " À tôi là Jimin. Tôi đang gặp một số rắc rối về vấn đề...tình cảm ấy... "

- " Gì cơ? Jimin á? Là cậu sao Jimin? "

Bỗng đầu dây bên kia xuất hiện thêm một giọng nói khác, giọng này nghe quen quen... Phải rồi! Là thầy thể dục cũ của trường học mà cậu đang dạy. Khi anh ta đi thì Min Yoongi mới vào dạy thay.

- " Namjoon? Là anh hả? Sao anh lại ở đó vậy? " - Jimin ngạc nhiên hỏi lớn cho bên kia nghe.

- " Trước đây không phải Yoongi đã nói cho cậu nghe lí do rồi sao? Vì anh bận ở chung và chăm sóc người yêu nè. "

- " Người yêu á? Vậy ra người yêu anh là Jin? "

Jimin há hốc, sao mà trùng hợp dữ vậy? Người yêu Kim Namjoon là anh trai của Yoonna học trò của cậu? Trái đất tròn thật.

- " Có sao đâu, à với lại Jin lớn hơn cậu đấy...

Đủ rồi Namjoon. Trả máy cho em nói chuyện đi! "

Hai người bên kia là đang lục đục nội bộ sao? Để Park Jimin vẫn còn ngơ ngác, tự nhiên xém nữa là quên lí do cậu gọi cho Jin luôn rồi.

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ