Sáng chủ nhật
- " Hửm? Yoongi, anh đi đâu vậy? "
Nule bước xuống cầu thang, dụi dụi mắt. Nghe giọng là đủ hiểu ả còn mê ngủ thế nào rồi! Hắn đang lui cui mang giày vào chân mình. Ngước lên báo với ả...
- " Đi gặp ba mẹ, họ có chuyện cần bàn với anh! "
- " Ủa? Vậy...vậy em có cần đi không? Chết rồi em còn chưa dọn mền gối nữa..làm sao đây!? " - Ả luống cuống lấy tay vò đầu mình.
- " À...em ơi...em ơi... " - Hắn cười gượng nhìn người đang loay hoay lẩm bẩm gì ở kia.
- " Hả? Giờ em lên chuẩn bị nhé! "
- " À không! Anh chỉ muốn nói là...hôm nay em không cần đi. Anh đi một mình là được rồi! "
Nghe xong lời nói kia, Nule từ căng thẳng thành mệt mỏi, bất lực. Ủa sao anh không nói sớm??? Làm ả cứ lo lắng, vì thường ông bà Min rất nghiêm khắc. Đi đâu cũng phải đúng giờ giấc, nhất là khi có hẹn hay họp mặt gia đình. Có điều hôm nay lại hẹn Yoongi mà không có ả? Cũng khó hiểu thật!
- " Ò vậy thôi em lên phòng đây! " - Với đầy sự ủ rũ, ả đi ngược lên lầu.
- " Hơ hơ tội con bé... " - Hắn nhìn theo bóng lưng kia, tự nhủ với lòng mình. Thấy cô gái kia đôi lúc cũng tội ghê, toàn bị phũ.
***
Min gia
- " Con chào ba mẹ! "
Bước vào ngôi nhà thân thuộc đã lâu không ở, hắn lễ phép cúi người chào hỏi rồi ngồi xuống cùng gia đình mình. Chờ lát sau, có người lên tiếng...
- " Yoongi, con cũng 23 tuổi rồi nhỉ? Không còn nhỏ nữa ha...! " - Min lão gia chỉnh lại tư thế ngồi của mình, gỡ cặp kính đang đeo xuống.
* Có chuyện gì không ổn hả ta? Sao ba lại nói về tuổi tác chứ!? *
- " Vâng! Có gì sao ba? "
- " Con cũng biết đấy, ba mẹ lúc trước cho con đi làm giáo viên là vì con cứ nhắc đi nhắc lại về lời hứa gì đó. Bọn ta mới đành tạm chấp nhận! " - Mẹ hắn rót một ly trà, đặt trước mặt cho con trai mình.
- " Con biết, nhưng ý hai người là gì? Con vẫn chưa hiểu lắm! Nó liên quan gì tới chuyện tuổi tác? "
- " Con trai, con nên nhớ...con chính là đại thiếu gia của nhà họ Min này! Nhà chúng ta là làm gì mới sở hữu khối tài sản lớn như vậy? Là nhờ vào sự phát triển của công ty! " - Ông không vội vã gì, từ từ nói.
Nghe tới đây, hắn phần nào cũng hiểu được rồi! Chỉ cần nghe đến công ty thôi, là đã tự nhận biết được ba mẹ hắn muốn hắn phải làm gì...
- " Ý ba mẹ là... " - Hắn nhìn họ, ngưng dài câu nói để thăm dò.
- " Ý ba con chính là muốn hỏi rằng khi nào con mới chịu quản lý công ty của gia đình mình đây? Ba mẹ cũng lớn tuổi rồi...không còn nhiều thời gian gánh vác cơ ngơi này đâu! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...