-----------------------------------------------------------
- " Thầy Hoseok, em..thích thầy lắm! "
- " Lại là điều này sao Ami? Thầy đã nói bao nhiêu lần rồi hửm? Em rất xinh nhưng thầy rất tiếc, em còn nhỏ nên lo học hành đi. "
Jung Hoseok với nụ cười không mấy để tâm nhìn cô gái nhỏ trước mặt. Hôm nay Ami tỏ tình anh rồi, anh không nghĩ cô sẽ can đảm như thế, nhưng làm sao có thể chấp nhận khi cô bé chỉ mới từng ấy tuổi chứ?
- " Nhưng em thực sự thích thầy. Trước giờ em chưa có cảm giác như vậy với ai ngoài thầy cả. Thầy thử đáp lại tình cảm của em được không? "
Dù bị từ chối nhưng Ami vẫn không có ý định bỏ cuộc, cô không thể bỏ lỡ người thầy hoàn hảo này được. Làm người kia cũng có chút lay động. Nhưng Hoseok tự khi gặp Ami đều luôn muốn bản thân giữ một cái đầu lạnh, không được để bị phân tâm.
- " Nghe này cô bé. Thứ nhất, em là học sinh lớp 6. Thứ 2, thầy lại là thầy giáo của em. Chúng ta làm sao quen nhau được? "
- " Từ từ rồi em cũng lớn thôi mà. Còn việc thầy là thầy giáo của em thì có gì đâu, vẫn quen nhau được mà... " - Ami rơm rớm nước mắt, lần đầu tỏ tình lại bị từ chối như vậy, thật mất mặt.
- " Em làm như chúng ta là nhân vật chính trong mấy tiểu thuyết nuôi vợ từ nhỏ không bằng. Không có chuyện đó đâu, cuộc sống thực tế khó khăn hơn ta tưởng. "
Anh thở dài, muốn thuyết phục cô học trò này coi bộ cũng phải mất nhiều thời gian rồi đây. Ami thuộc kiểu người cứng đầu nhỉ? Nói mãi vẫn không thay đổi.
- " Chỉ cần yêu nhau...mọi khó khăn sẽ đều vượt qua được mà. " - Cô cố chấp.
- " Hazz nhưng thầy đâu thích em. Thầy thích mấy cô chân dài cơ. Em thì lùn tẹt! " - Anh cười trêu chọc.
Ami lúc này vô cùng hoang mang, thì ra thầy Hoseok thích mấy chị chân dài. Nét mặt không giấu nổi sự khó chịu liền chau mày lại, cô nào hay biết là anh chỉ đùa mà thôi. Trái tim như vụn vỡ ra thành nhiều mảnh. Tỏ tình thất bại rồi.
- " Vậy..em không làm phiền thầy nữa. Em đi ngay đây. "
Cô vội vã chạy thật nhanh khỏi đó, kết quả đúng là tồi tệ. Cố gắng bao nhiêu để rồi bị người nọ phũ cho vài câu như thế. Vừa buồn vừa nhục.
* Ơ...sao bỏ cuộc sớm thế? Đừng nói là tưởng mình nói thật xong buồn nha? * - Hoseok ngỡ ngàng.
Bình thường Ami rất hay bám theo anh, hơn nữa còn bám rất dai. Vậy mà bữa nay chỉ vì nghe vài câu nói đã chạy đi như vậy, kì lạ thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...