Chap 125

345 48 18
                                    

Một giờ chiều, gia đình nhỏ của Min Yoongi đã quay về nhà, kèm theo đó là cậu con trai nuôi vừa được làm lại giấy tờ thông tin cá nhân. Dù việc này có hơi khó, bởi vì trường hợp hai người nam đi nhận một đứa con nuôi khá hiếm gặp, nhưng với quyền lực và tiền bạc của Yoongi thì cuối cùng cũng đã hoàn thành xong giấy tờ.

Từ giờ trở đi, họ tên của cậu bé sẽ là Min Subin, ba là Min Yoongi, papa là Park Jimin. Cậu bé năm nay chính xác là 6 tuổi, từ một nhóc con dọn rác thuê cho bệnh viện, giờ đã thành tiểu thiếu gia của nhà họ Min, tương lai còn có khả năng cao là người thừa kế hợp pháp của Yoongi.

- "Chào mừng con, Subin, con trai yêu dấu của papa!"

Jimin nét mặt rạng rỡ đứng giữa phòng khách ôm Subin vào lòng. Như một lời chào mừng cậu bé đến với ngôi nhà mới, ngôi nhà có hai người ba sẽ chăm lo cho cậu bé thật chu đáo.

- "Vâng, rất vui vì được sống cùng với hai người."

Subin cười tươi rói, vòng tay ôm lại papa mới của mình. Sau đó cậu bé nhìn sang người ba lớn kia, thấy hắn có vẻ chỉ chăm chú vào papa Jimin chứ có để ý gì tới cậu đâu, trong lòng Subin có hơi buồn buồn, cúi mặt xuống.

Nhưng rồi một bàn tay vươn tới xoa đầu Subin, cậu bé ngước lên nhìn. Ra là Yoongi, hắn đang dùng ánh mắt yêu thương của một người ba nhìn cậu con trai của mình, hắn dù gì cũng không phải là kẻ máu lạnh đến con mình cũng lạnh nhạt.

- "Mừng con đến với gia đình ta, Min Subin." - Min Yoongi vừa nói vừa cười nhẹ, buông tay khỏi đầu cậu bé rồi ngồi xuống ghế.

- "Vâng!" - Cậu bé gật đầu, đã không còn cảm giác buồn nữa rồi.

- "Ta đã dặn người làm dọn phòng cho con, có lẽ căn phòng đó đã ở được rồi, con cứ vào thử. Nếu thấy cần thêm gì thì cứ nói ta, đều sẽ đáp ứng cho con."

Vì họ rời khỏi nhà từ sáng, ăn trưa cũng ăn bên ngoài. Chừa lại cả buổi trưa để người ta dọn và trang trí lại phòng rồi, không xong cũng không được với Min Yoongi đâu.

- "Con biết rồi thưa ba."

Park Jimin đi rót một ly nước mát rồi đưa cho Subin, cậu nhìn một lược từ trên xuống dưới đứa trẻ này, ánh mắt có chút xót xa.

- "Sau này con phải ăn thật nhiều, dáng người của con trông nhỏ con lắm, biết không? Papa sẽ tẩm bổ cho con. Phải cao ráo cường tráng, ra dáng nam nhi chứ."

- "Ơ...vâng, con sẽ cố ăn uống và luyện thể thao."

- "À còn vấn đề này nữa, những bộ đồ hôm qua con mang theo tới đây. Papa thấy nó không hợp chút nào, nhìn cũng chẳng mới nữa. Chiều nay papa đặt về thêm nhiều bộ đồ mới cho con mặc nhé? Con cứ yên tâm là mấy bộ đó chất lượng rất tốt và vừa vặn với con."

- "Không cần tốn kém thế đâu papa..." - Subin vội xua tay lắc đầu.

- "Rất cần, con trai của Min Yoongi sao lại không được ăn mặc thời thượng chứ? Đúng không, Yoongi?" - Jimin hỏi, đồng thời nhìn người yêu mình.

- "Ừm, em lúc nào cũng đúng."

- "Thấy chưa? Vậy nên đừng nói thế nữa, cứ nghe theo papa đi. Sắp tới bọn ta cũng sẽ đăng ký cho con đi học luôn, cũng cần thuê thêm gia sư kèm tại nhà nhỉ?"

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ