- " Jimin, mình thấy Yoongi còn đang chờ cậu ra gặp mặt kìa. "
Mấy ngày nay Min Yoongi quả thật đều chờ Jimin cho cơ hội nói chuyện. Nhưng cậu cứ tìm cách tránh mặt hắn, cũng vì có lí do riêng chứ ai muốn vậy đâu. Đôi lúc cậu thấy bản thân cũng có lỗi, nhưng giờ cứ hễ gặp nhau là miệng cậu lại cứng đờ, không biết nói gì đây?
* Hay là cứ nói thẳng rằng mình không tiện nói chuyện với anh ấy? *
- " Jimin à, cậu nghe mình nói gì không vậy? " - Jeon Jungkook lay người cậu.
- " À...ừm, mình đang nghe đây. Thôi được rồi, mình ra gặp Yoongi nói chuyện một tí. "
- " Mình thấy cậu quyết định sáng suốt đó. Chứ Yoongi cũng chờ cậu bắt chuyện lâu lắm rồi. "
- " Ừm. " - Jimin gật đầu rồi bước ra khỏi chỗ ngồi.
| Ở một băng ghế |
- " Cuối cùng em cũng chịu nói chuyện với anh rồi. Em dạo này làm sao vậy? Cứ né tránh anh. "
Yoongi sắc mặt không vui ngồi nhìn ra sân trường. Khi thấy Park Jimin từ đâu đi đến chỗ hắn ngồi thì liền hớn hở nói chuyện với cậu.
- " Yoongi, anh có gì muốn nói thì nói đi, em nghe. " - Dù vẻ mặt không được tự nhiên cho lắm, nhưng cậu cũng cố nhìn thẳng vào hắn.
- " Anh chỉ muốn hỏi sao dạo này em không nói chuyện với anh. "
- " Em...vẫn nói bình thường mà. Có gì đâu? "
- " Sao mà không có gì được? Em tránh né anh, làm anh tưởng em có chuyện gì nữa chứ. "
- " Haizz Yoongi à, bây giờ anh cũng trưởng thành rồi, chúng ta đều không còn nhỏ nữa. Nên hạn chế thân nhau quá mức đi thôi. " - Cậu thở dài.
- " Sao lại không được thân nhau? Anh và em vẫn rất tốt mà? " - Min Yoongi chau mày.
* Tốt sao? Ha, nếu chúng ta cứ thân nhau như vậy, em sẽ cứ mong đợi điều gì đó. Nhưng điều đấy không bao giờ xảy ra cả. Thế thì đừng gieo thêm hi vọng sẽ tốt hơn. *
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...