Chap 36 (Start of Ss2)

1.5K 179 124
                                    

------------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------------------------------------------------------------

Đã vài tháng kể từ khi cái ngày định mệnh ấy xảy ra. Các học sinh lớp 6 ngày nào giờ đã lên lớp 7 hết rồi. Mà trọng tâm là Park Jimin vẫn chủ nhiệm cái lớp quậy phá kia mới đau, chắc do số đã định rồi. Cậu bây giờ tinh thần cũng ổn định hơn, vẫn ăn ngon ngủ yên. Sau bữa đính hôn của Min Yoongi, hắn và cậu vẫn gặp mặt và nói chuyện với nhau như bình thường. Chỉ là không thân thiết như lúc hắn còn độc thân thôi.

Mọi người cũng hạn chế nhắc tới chuyện yêu đương gì đó giữa cậu và người nọ. Chẳng ai dám gợi lại vụ đó trước mặt Jimin đâu. Vì cứ hễ có người nhắc đến, cậu sẽ phát cáu lên rồi ban cho người đó một ánh mắt sắc lẹm, hậu quả thế nào thì chưa biết được.

Đến tại thời điểm này thì Jimin đã thay đổi không ít so với trước cái buổi tối chia ly đầy nước mắt hôm đó. Tính tình trở nên nóng nảy hơn hẳn. Không biết vì lí do gì nhưng các giáo viên trong trường giờ đây ai cũng rén cậu. Trừ Jeon Jungkook ra, vì cậu và người bạn này vốn rất hiểu nhau mà. Nên dù có ra sao thì họ vẫn thân thiết thôi.

Còn về Yoongi, hắn cũng có tìm cách nói chuyện với cậu, nhưng mỗi lần đến bắt chuyện thì chỉ nhận lại sự vô tâm hờ hững của người kia. Hắn cũng hiểu chứ, cậu trở nên như vậy cũng là vì ngày hôm đó.

- " Jimin, hình như hôm nay Yoongi sẽ dắt theo con bé Nule đó lên trường đó! "

Cậu nghe Jungkook nói như vậy thì lúc đầu cũng không quan tâm lắm. Nhưng rồi cũng đáp lại...

- " Đi dạy dẫn theo vợ làm gì? "

- " Ai biết đâu! Chắc cũng do cô ta xà nẹo với Yoongi đó! " - Jungkook tay cứ bấm bấm đầu cây viết bi, suy tư nói.

- " Ồ thế à! Ừ kệ đi, không liên quan đến chúng ta! " - Cậu ngán ngẩm tiếp tục đọc cuốn sách đặt trên bàn.

Khoảng 10 phút sau, căn phòng giáo viên gồm hai người bạn đang yên ắng thì có tiếng động xuất hiện. Là cái giọng nhão nhoẹt ấy! Nghe phát là biết của Nule rồi, ả vui vẻ chào hỏi hai người giáo viên đang ngồi kia...

- " Chào hai người, chào cậu nha Jimin. Tôi nghe nói cậu rất thân với chồng tôi nên...muốn làm quen ấy mà! " - Với nụ cười không thể giả trân hơn, cô ả nói đầy sắc bén.

- " Trời! Yoongi là chồng cô khi nào vậy hả? Nói như đúng rồi thế!? " - Jungkook không nhịn được, bức xúc lên tiếng.

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ