Sang ngày tiếp theo.
Hai người ngồi trong phòng khám nghe bác sĩ phân tích và đưa ra kết luận.
- "Vết thương của cậu Park Jimin tuy chưa hoàn toàn lành lại, nhưng cũng không có chuyển biến xấu. Gần đây cậu có hay đau đầu nữa không?"
- "Không có." - Jimin đáp.
- "Được, vết thương không có vấn đề. Vậy trí nhớ của cậu đã hồi phục đến thời điểm nào rồi?"
Park Jimin suy nghĩ một chút, rồi dần lên tiếng kể lại.
- "Ừm, gần đây tôi đã nhớ ra vì sao tôi bị mất trí nhớ rồi. Là do một tên điên muốn hại Yoongi..."
- "Tốt, xem như trí nhớ của cậu đã hồi phục được hơn chín mươi lăm phần trăm rồi. Cậu Jimin, tình hình sức khỏe của cậu cũng không có gì đáng lo, tôi nghĩ mình không cần kê thêm đơn thuốc nào cho cậu nữa. Cũng không cần phải tái khám thường xuyên, khi nào có vấn đề gì thì hẵng đến tìm tôi kiểm tra."
- "À, cảm ơn bác sĩ." - Cậu nở một nụ cười mỉm.
Nói chuyện xong xuôi với bác sĩ, Min Yoongi nhận giấy kết quả khám rồi nhanh chóng đưa cậu ra chỗ đậu xe.
Vì bây giờ đang là buổi trưa, bên ngoài trời rất nắng. Rất nhanh, hắn đã đưa cánh tay của mình lên che nắng cho Jimin, hắn biết là dù đã mặc áo khoác thì cậu vẫn sẽ thấy rất nắng nóng.
Cục Mochi này quý giá như vậy, phải bảo vệ thật kĩ ah.
Với lại, Yoongi là chồng lớn của cậu, tất nhiên phải ga lăng với cậu chứ.
Cả hai lên xe quay về nhà, trò chuyện được một lúc thì Park Jimin dựa vào cửa xe mà ngủ say. Chắc là do tối hôm qua họ vận động hơi nhiều, hôm nay cậu vẫn còn mệt.
Hắn cũng hiểu chuyện mà mở một bản piano nhẹ nhàng trên xe để cậu ngủ ngon hơn.
Khi đến nơi, Min Yoongi bế cậu ra từ trong xe, khẽ đi chầm chậm vào trong nhà.
Subin nhìn thấy hai người ba nuôi của mình đã về, định lên tiếng thì thấy hắn ra hiệu giữ yên lặng.
- "Suỵt, papa Jimin đang ngủ." - Yoongi nói rất nhỏ, con trai hắn phải nhìn khẩu hình miệng thì mới hiểu chuyện mà gật đầu.
Cứ thế, Yoongi bế Jimin đi thẳng lên phòng, nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường rồi bật điều hòa.
Hôm nay hắn không đến công ty, đơn giản là vì hắn muốn dành ra một ngày để đưa Jimin đi khám và ở nhà với cậu thôi. Khi phó chủ tịch Min đã không muốn thì ai dám bắt hắn đi làm chứ? Hơn nữa, việc quan trọng ở công ty đã gần như giải quyết xong hết rồi, làm việc ở nhà một ngày cũng không có vấn đề gì.
Min Yoongi cất áo khoác vào tủ, cầm theo laptop trên tay rồi từ từ đi ra khỏi phòng. Góc làm việc của hắn ở gần chỗ Subin đang ngồi chơi.
Cậu bé vẻ mặt tò mò tiến đến gần hắn.
- "Ba ơi, papa Jimin đi khám thế nào rồi ạ? Papa đã khỏe hẳn chưa?"
- "Ừm, cũng xem như là khỏe lại rồi, không còn mất trí nhớ nữa. Papa của con vốn dĩ rất kiên cường, mấy chuyện này không làm khó được em ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...