Chap 123

315 47 17
                                    

Park Jimin nghe rất hợp tai câu nói của người yêu mình , cậu cười tán thành. Subin có hơi ngạc nhiên, cậu bé cũng không ngờ cái chú bản tính khó chịu kia lại nói tốt cho mình như vậy.

Dì của Subin cảm thấy như tất cả mọi người ở đấy đều đang chống lại mình, biểu cảm có chút không cam tâm, đến cả thằng nhóc ở nhờ nhà cô ta cũng lật mặt theo phe người khác rồi.

- "Thằng nhãi, cháu được lắm! Nuôi cháu bao lâu, giờ đã quên ơn của dì rồi? Cứ nghĩ hôm nay cháu giúp dì kiếm được một khoản tiền lớn, không ngờ lại để người ta tùy ý xỉ vả dì. Cháu xem cháu có còn là cháu dì không?!"

Subin nhìn cô ta, bối rối, buồn tủi, thất vọng, bao nhiêu cảm xúc đó, không thể diễn tả một lượt bằng lời nói được. Không lẽ người dì đó không nhìn ra cháu mình đang thế nào sao? Không thể nghĩ cho cậu bé một chút rồi hẵng phát ngôn hay sao? Nếu đã như thế, Subin cũng không ngần ngại mà đưa ra lựa chọn của mình đâu.

- "Dì à, đừng nói như thế nữa được không? Cháu rất mệt, cháu rất mệt với cái tính nết của dì, cháu rất mệt khi ở nhờ nhà dì. Nếu có thể lựa chọn, cháu thà sống với người mới quen gần đây còn hơn sống lâu năm với một người thân như dì."

- "Cháu...!!"

không cần nhìn mặt cũng biết cô ta đang bực bội lắm. Dì của Subin sốc không nói nên lời, đến cả cậu bé cũng quay lưng với cô ta rồi. Cô ta không dám tin vào lời của cậu bé, cô ta không dám nghĩ Subin có lá gan đó, nó lại phản bội người đã rộng lòng cưu mang nó như vậy.

- "Không phải cháu là người bạc tình bạc nghĩa, nhưng dì ơi, có phải dì hơi quá đáng với một đứa trẻ như cháu không vậy? Cháu đi kiếm tiền rất mệt, cũng chẳng hề có sự chăm sóc chu đáo nào từ dì của mình. Một ngày dẫn cháu đi chơi, đi mua đồ, rất khó sao? Một ngày nấu đồ ngon cho cháu, hỏi thăm tình hình của cháu, khó lắm à?"

- "..." - Cô ta im lặng, cũng không biết là bản thân có còn tức giận hay không, nhưng đôi chân mày đã giãn ra hơn lúc nãy.

- "Dì à, cháu xin lỗi. Nhưng giải thoát cho cháu nhé? Để cháu có cơ hội được sống tốt hơn, có được không?" - Subin nói, cảm xúc bây giờ rất hỗn loạn, không biết là khổ sở hay chán ghét, là cầu xin hay kiên quyết từ biệt. Cũng không rõ, cậu nhóc có thật lòng muốn rời đi hay không, nhưng với tình hình này, không muốn cũng phải muốn, không đi lại càng phải đi.

Min Yoongi không chịu được cái cảnh chia tay nhàm chán này nên đã đi vòng vòng chỗ khác, chờ họ xong xuôi hắn mới quay lại. Chỉ có Jimin là đứng theo dõi từ đầu đến cuối, biết sao được, cậu cũng giàu tình cảm mà, ai như người yêu của cậu chứ, tên mặt băng lạnh lùng đó.

Subin không nói thêm nữa, cổ họng cậu bé nghẹn ngào nuốt nước mắt ngược vào trong, không thể để một giọt lệ nào trào ra được, cậu bé phải cố gắng mạnh mẽ trong lúc này. Dì của cậu bé cũng im lặng một lúc lâu, cô ta nghĩ gì thì không ai biết, chỉ là, trông cô ta rất u buồn, mang chút gì đó ân hận.

- "Thằng nhóc con, cháu muốn đi thật?" - Người phụ nữ nhẹ giọng hỏi.

- "Tất nhiên rồi ạ."

- "... Dì không phải người dì tốt, dì biết. Bắt cháu đi làm bên ngoài cực khổ, dì tệ. Lấy tiền cháu kiếm được, dì tham. Việc cho cháu ở nhờ, đó là việc một người dì đáng lẽ phải làm khi cháu mình đã không còn ba mẹ, thế mà dì lấy lí do đó để bắt cháu đi làm đem tiền về, tồi thật nhỉ?"

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ