Sáng hôm sau
- " Oápppp...sáng rồi sao? "
Jimin mở mắt, ngáp ngắn ngáp dài chật vật ngồi dậy...
* Ủa sao không ngồi dậy được?? * - Cậu nhíu mày, dù mắt mở không lên.
Biết lắm mà!! Min Yoongi đang nằm ngủ say như chết ở bên cạnh cậu! Một tay gác lên người cậu, ngủ thoải mái quá ha!?
/ Bịch /
Một người rớt xuống khỏi giường.
Jimin thẳng chân đá một cú mạnh vào người Yoongi, hắn bay thẳng xuống nền đất lạnh lẽo. Liền giật mình tỉnh giấc, xoa xoa đầu mình rồi dùng bộ dạng ngáy ngủ nhìn người còn ngồi trên giường...
- " Gì...gì vậy...? " - Âm thanh nói không ra nói, than không ra than của hắn làm cậu nổi cáu.
- " Min Yoongi!!! Anh dám lợi dụng lúc em ngủ say mà ôm em đúng không!? Đã nói là phải tránh xa em ra mà! " - Giờ thì cậu tỉnh luôn rồi, mắt mở rõ lắm rồi!
- " Hửmm...ngủ thôi mà...em cũng ngủ rồi có sao đâu! "
* Sao mà ảnh trả lời nghe có vẻ đơn giản quá vậy!? * - Jimin nghiêng đầu nhìn hắn, khẽ liếm nhẹ môi cho đỡ khô, lấy hơi quát lớn...
- " CÁI TÊN KIA!! ANH MỞ MẮT RA CHO EM!!! "
- " Hả? Hả? À anh dậy liền đây! " - Nhanh chóng chớp chớp mắt đứng dậy, hắn chạy nhanh vào nhà vệ sinh rửa mặt.
***
Phòng Nule
* Tiếng gì lớn vậy? *
Nule đang ngồi trên giường đắp mặt nạ thì cũng hơi giật mình khi nghe tiếng quát lúc nãy của người nào đó. Ả nghi ngờ tháo miếng mặt nạ ra rồi từ từ đi khỏi phòng.
Giờ này nắng vẫn chưa lên hết, trong nhà do không mở cửa sổ nên không gian hơi tối. Thỉnh thoảng có vài tiếng 'lạch cạch'. Kỳ lạ! Bình thường Yoongi giờ này chưa ngủ dậy, mà có dậy thì cũng sửa soạn vài thứ rồi lên trường, chứ có bao giờ làm gì lục đục vậy đâu?
Bước đi hơi run rẩy, ả đảo tròng mắt nhìn qua trái rồi lại sang phải. Hơi thở gấp gáp, mắt giật liên hồi. Chắc là do sợ hãi! Cứ thử tưởng tượng trong nhà chỉ có một mình thức dậy, đi trên hành lang tối om của tầng lầu, tiếng động kỳ quái cứ phát ra trong sự cô độc của bóng tối. Chưa bao giờ ả muốn trời mau sáng như lúc này!
* Lạy chúa...con yếu tim... *
Vừa đi, cô ả vừa chắp tay lẩm bẩm. Mắt lúc mở lúc nhắm, nhịp tim tăng dần. Sao đi trong nhà mình mà như chơi trò cảm giác mạnh vậy? Chơi trong nhà ma hả?
Dừng bước trước cánh cửa phòng mà Yoongi thường hay ngủ, Nule mở hé cửa nhìn vào trong. Có ai đó đang gõ máy tính. Nhưng rõ ràng từ bên trong nhà vệ sinh, Yoongi bước ra với chiếc khăn lau mặt cơ mà? Vậy người kia là ai?
Có hai khả năng xảy ra, một là người mà ả không thấy rõ mặt kia là trộm đột nhập, hai là Yoongi dẫn người khác về. Rất có thể là tiểu tam!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...