Min Yoongi sau khi cố nhớ lại thì vẫn đứng đờ người ra.
Cái tên "Suga" mà người kia gọi chỉ là trùng hợp thôi đúng chứ?
Cậu bé ngày đó đã chuyển đi xa từ lâu lắm rồi, hắn thậm chí còn không dám nghĩ sẽ gặp lại cậu.
Trong lúc hắn vẫn đang định hình lại sự việc thì một tiếng nói vang lên...
- "Nè Min Yoongi, lúc nãy tôi ngủ là anh đã véo má tôi phải không? Sao anh cứ kiếm chuyện với tôi hoài vậy? Báo cho anh biết, thiện cảm của tôi đối với anh đã dần mất sạch rồi đấy nhé!"
Không biết sao mà Park Jimin đã tỉnh giấc, cậu quay sang phía hắn, biểu cảm rất bực tức.
Thấy vậy, Yoongi liền thanh minh cho bản thân.
- "Tôi chỉ là thấy cậu ngủ quên nên có ý tốt muốn đánh thức thôi. Trong lúc soạn bài mà cậu ngủ như thế à? Thật chẳng ra làm sao, còn nghĩ oan cho tôi nữa chứ?"
- "Ha, có ý tốt ư? Vậy tôi phải cảm ơn anh rồi. Nhưng sau này tôi có làm gì thì cứ kệ tôi, không ảnh hưởng đến anh là được. Anh biết đêm qua tôi mất ngủ mà giờ còn phá giấc ngủ của tôi?"
Jimin nhăn nhó đứng dậy định rời khỏi chỗ ngồi, bỗng có một cánh tay giữ cậu lại.
- "Xin lỗi nhiều nhé, tôi không cố tình cản trở thầy Jimin nghỉ ngơi đâu. Tôi chỉ sợ lát nữa có giáo viên khác vào nhìn thấy lại tưởng cậu lười biếng. Nếu cậu buồn ngủ thì cứ ngủ tiếp đi, tôi canh cho cậu."
Nghe được những lời này, đôi mắt cậu ngập ngừng đảo qua đảo lại mấy vòng.
Sao tự nhiên hắn lại nói mấy câu dễ nghe thế?
Định làm hòa với cậu à?
Cùng lúc đó, thêm một chàng trai nữa từ bên ngoài đi vào phòng giáo viên.
Anh ấy vừa nhìn thấy hai người là dừng bước, tầm nhìn cũng cố định ở chỗ bàn tay của Yoongi đang nắm lấy cổ tay Jimin.
- "Hai người...đang lén lút làm gì vậy?"
Đây là thầy tổng phụ trách của trường, tên anh ấy là Kim Taehyung.
Đối với người này thì Park Jimin luôn có chút ngưỡng mộ, anh cũng phải tài giỏi và có năng lực thì mới nắm giữ chức vị tổng phụ trách ấy. Hơn nữa Taehyung rất thân thiện với các giáo viên.
Còn với học sinh thì chưa biết.
Jimin vừa nhìn thấy có sự xuất hiện của Taehyung là rút tay lại ngay, không cho Min Yoongi nắm nữa.
- "Thầy Taehyung... Thầy đừng hiểu lầm, là tôi muốn đi nhưng anh ta giữ tôi lại, chứ bọn tôi không phải nắm tay kiểu kia..."
Thấy người nọ giật tay lại, Yoongi cũng nhìn sang Kim Taehyung rồi lại nhìn cậu. Hắn hơi khó chịu với hành động vừa rồi của cậu.
- "Mà cho dù có nắm tay kiểu kia thì sao? Tay tôi sạch sẽ lắm nhé, sao trông cậu như đang kì thị tôi vậy? Giải thích nhiều thế với người ta làm gì?"
- "Không giải thích, lỡ thầy Taehyung hiểu lầm thì sao? Tôi luôn giữ gìn hình tượng trong sạch đấy, nếu vì anh mà hình tượng trong sạch của tôi bay mất thì tôi sẽ cho anh một trận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...