Chap 130

123 19 8
                                    

Cũng may là không gian trong chiếc xe ô tô của Min Yoongi khá thoải mái, có thể ngủ tạm qua đêm, chờ trời sáng để được vào nhà.

Hắn phải công nhận là Park Jimin tàn ác thật, nỡ để chồng cậu ngủ bên ngoài thế này.

Yoongi cũng chỉ muốn chuẩn bị một số thứ quan trọng thôi mà. Làm sao có thể nói rõ với cậu được trong khi hắn đang muốn tạo sự bất ngờ cho cậu?

Hắn khổ tâm lắm chứ.

Nửa đêm, Jimin chẳng ngủ ngon được vì có hơi lo lắng, cậu đành ra ngoài xem thử người yêu mình thế nào rồi. Mà trông tình hình của hắn cũng khá ổn, coi bộ Yoongi ngủ trong xe cũng thoải mái, thế là Park Jimin để hắn ở đó luôn, cậu đi vào nhà ngủ tiếp.

Cái này không phải là cậu không quan tâm hắn đâu nhé, do thấy hắn vẫn ngủ tốt nên thôi, không cần cho vào nhà làm gì.

Đến sáng sớm, Min Yoongi lờ đờ mở mắt ra, sau khi rời khỏi xe, trước mắt hắn là cánh cửa nhà đã được mở rộng. Yoongi chậm rãi tiến vào, đưa mắt nhìn khắp nhà tìm Jimin.

- "Dậy rồi hả?" - Giọng nói của cậu bỗng vang lên.

Hắn xoay người về hướng của cậu, nhanh chân lại gần, ôm chầm lấy cậu từ sau lưng.

- "Ừm, em tàn nhẫn thật đó, để anh ngủ bên ngoài thật à?"

- "Hình như trước giờ anh chưa ngủ như thế lần nào nhỉ? Em cho anh trải nghiệm thử ấy mà."

- "Thôi, cảm giác vào được sân mà không vào được nhà chẳng vui tí nào. Không có em thì anh ngủ cũng không ngon được."

Yoongi thở ra một hơi dài chán nản, tay hắn siết chặt eo cậu hơn. Tình hình là Jimin đang cắt hoa quả, xếp vào đĩa để cho vào tủ lạnh, khi nào thèm thì cậu sẽ ăn sau. Nhưng mà hắn cứ đứng ôm cậu như thế, khi nào mới xong một đĩa trái cây được đây?

- "Không cần sến súa, tránh ra cho em làm công chuyện."

- "Em xua đuổi anh à?" - Người họ Min nào đó làm ra bộ dạng đáng thương.

- "Ừa, anh ngủ chưa đủ thì lên phòng ngủ thêm đi."

- "Thôi, anh ngủ đủ rồi, nhưng nếu em muốn thì hai chúng ta lên phòng ngủ chung nhé?"

Trông cái nụ cười bây giờ của hắn, nói không gian manh thì lại dối lòng quá.

- "Mơ đi."

Park Jimin đanh đá lườm hắn một cái, sau đó bưng đĩa trái cây đặt vào tủ lạnh.

- "Em phũ phàng quá mèo nhỏ ạ."

- "Chiều nay chúng ta phải đi dự hôn lễ của ai, anh quên rồi sao? Không lo chuẩn bị mà còn muốn lôi em lên phòng ngủ chung à?"

- "Rồi rồi, anh nhớ mà. Anh sẽ sửa soạn thật chỉnh tề, nhưng phải là sau khi anh ăn sáng đã, bụng anh kêu đói nãy giờ."

Chắc là do tối hôm qua Min Yoongi ăn hơi ít, nên sáng lại cảm thấy đói sớm.

Nghe người yêu mình nói vậy, sao Jimin nỡ lòng mặc kệ hắn được? Cậu chủ động vào bếp chuẩn bị đồ ăn sáng. Dù sao thì thường ngày hắn đã làm bữa sáng cho cậu nhiều rồi, hôm nay đến lượt cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ