Chap 69

1.2K 149 92
                                    

- " Ba đang nói gì vậy? Có cần phải như thế không? "

Yoongi hiện giờ vô cùng bức xúc, người ba mà hắn luôn yêu thương kính trọng nay lại muốn từ hắn?

- " Đúng đó, có cần tới mức đó không? "

Bà Min biểu cảm không vui hỏi chồng mình. Không phải chỉ cần ngăn chặn mối quan hệ của Yoongi và Jimin là xong hay sao? Đâu cần phải nói tới mức đó chứ?! Lỡ như sau này họ thực sự từ mặt nhau thì bà biết phải làm sao đây? Quá ư là khó xử rồi...

- " Con đã trưởng thành rồi, con biết cái gì tốt cho mình. Ba à, con không thích Nule, em ấy cũng không thích con. Làm sao chúng con cưới nhau được? "

- " Chẳng phải trước đây Nule thích con sao? Sao giờ lại... " - Min lão gia chau mày nhìn qua Nule, ả ta có chút lưỡng lự.

- " À cháu...cháu không còn thích anh Yoongi nữa rồi. Hay chú cứ tác thành cho anh ấy và Park Jimin đi ạ! " - Cô ả lắp bắp, không gọi ông ấy là ba nữa, tốt nhất là gọi chú như ban đầu đi.

- " Cái gì?! Thật là không nói nổi mấy đứa! Chuyện tình cảm mà lại xem như là trò đùa à? Muốn thì đính hôn, chán thì nhường cho người khác?! "

Nule mím môi cúi mặt không dám nói gì. Lâu lâu ả lại lén nhìn lên Min Yoongi, hắn cũng căng thẳng không kém. Chuyện đã đến nước này, nếu ông Min đã muốn ngăn cản hắn và Jimin yêu nhau thì hắn đành phải nói lời xin lỗi với ba mình rồi...

- " Ba, con đã nói rồi. Con chỉ yêu Jimin, và con hi vọng ba sẽ không ghét bỏ điều đó. Xin ba hãy chấp nhận chuyện này... "

- " Thằng con trời đánh!! Chỉ vì một Park Jimin nhỏ nhoi mà con lại làm trái ý ba mình sao? Ta đã nói rồi, nếu con kiên quyết muốn ở cùng cậu ta thì ta sẽ không là ba của con nữa! "

Tay hắn cuộn chặt lại, khóe miệng run run, đôi mắt đỏ dần. không lẽ hắn phải thực sự từ mặt ba mình? Tại sao ông Min lại không chịu hiểu cho hắn chứ? Tại sao ba mẹ luôn bắt buộc hắn phải làm theo ý họ? Họ thực sự không hề nghĩ đến tương lai của con trai mình sao?

- " Con xin lỗi... "

- " Yoongi, con mau nói với ba con là con sẽ không yêu Park Jimin nữa, con sẽ nghe theo ông ấy đi! " - Mẹ hắn ra sức thuyết phục.

- " Không đâu thưa mẹ, con... "

- " Vậy là con thà không làm con ta còn hơn từ bỏ Park Jimin đúng không? Được, từ giờ ta và con chẳng còn quan hệ gì nữa. "

Những lời này của ông Min làm mọi người đứng hình. Jimin chưa bao giờ cảm thấy tội lỗi như thế này, cậu vô cùng hối hận khi đã dọn đến đây ở chung với Yoongi. Nếu không có cậu thì chuyện này đã không diễn ra rồi. Nếu không có cậu thì quan hệ giữa hắn và gia đình sẽ không trở nên tệ đến mức này. Giờ thì hay rồi, Yoongi và Min lão gia từ mặt nhau. Tất cả chỉ vì cậu!

- " Yoongi...đừng mà... " - Giọng Jimin nghẹn lại, cố gắng chủ động đi tới nắm lấy tay áo của hắn.

- " Em đừng lo, rồi anh sẽ giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. "

Ba hắn nổi giận bỏ đi khỏi đó. Bà Min lặng người một lát, buồn bã nhìn con mình...

- " Con trai, mẹ không biết nói gì với con nữa. Nếu con cảm thấy điều đó sẽ khiến con hạnh phúc, mẹ sẽ không cản. Nhưng ba con trước giờ nóng tính, hãy cố gắng làm lành với ông ấy nhé! Mẹ về đây! "

Yoongi mỉm cười nhìn bà, hắn biết mà! Mẹ hắn sẽ không bao giờ bỏ rơi hắn đâu. Cả hai vợ chồng bà Min đều lên xe đi khỏi nơi ở hiện tại của Yoongi. Hắn đóng cửa lại, tâm tình rối bời suy tư chuyện gì đó. Nule xách vài túi đồ lúc nãy ông bà Min đem tới, ả mang đi cất hết, sau đó lẳng lặng đi lên phòng, chừa lại không gian riêng cho hai người kia nói chuyện.

Cuối cùng trong phòng khách cũng chỉ còn Yoongi và Jimin. Tâm trạng cậu bây giờ rất tệ, cảm thấy bản thân có lỗi vô cùng. Hắn thì vẫn cười với cậu, khẽ xoa đầu cậu một cái...

- " Đừng buồn, anh tin là một thời gian nữa ba sẽ hiểu cho anh và em thôi! Em mệt rồi, đi nghỉ ngơi đi. "

- " Xin lỗi, chỉ vì em mà anh và gia đình mới thành ra như vậy. Đáng lẽ ra...chúng ta không nên ở chung với nhau. "

- " Đồ ngốc! Đừng nói như thế, mau nghỉ ngơi đi. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi mà! "

Jimin mím môi chặt lại, cuối cùng vẫn là phải nghe lời người kia mà đi lên phòng. Yoongi sau khi đỡ cậu lên giường thì rời khỏi phòng và nhẹ nhàng đóng cửa lại. Hắn đi sang phòng của Nule, gõ cửa vài cái. Cô ả liền mở cửa ra...

- " Có chuyện gì sao? "

- " Nule, em thực sự ủng hộ cho anh và Jimin sao? "

Nhìn vẻ mặt trầm tư của Yoongi, ả chỉ cười rồi đáp...

- " Ừ, em khác với người lớn mà! "

- " Vậy còn chuyện hôn sự của chúng ta? Em đang là hôn thê của anh, không lẽ em chịu sống như này mãi sao? "

Phải rồi, cả hai người đã đính hôn. Sống cùng với nhau, nhưng Yoongi đã đưa Jimin đến ở cùng, Nule cũng cắn răng chấp nhận. Nay hắn và cậu yêu nhau, ả cũng không hề ngăn cản. Có phải là Nule đã chịu đựng quá nhiều rồi hay không? Sống trong một căn nhà mà bản thân chỉ có danh phần là vợ chưa cưới, còn sự thật thì cứ như một người dư thừa. Cô ả thực sự chịu được sao?

- " Không sao, sau này chúng ta sẽ bàn với người lớn việc hủy hôn. "

- " Anh không muốn làm em buồn, anh luôn coi em như em gái. Nếu em cảm thấy khó chịu khi ở đây thì cứ nói với anh... "

- " À không đâu, em thích ở đây lắm! Với lại em cũng sẽ xem anh như anh trai mà, anh đừng lo lắng quá! "

Yoongi cười một nụ cười nhẹ nhõm. Nếu vậy thì tốt quá rồi. Cũng hi vọng rằng Nule sẽ tìm được hạnh phúc cho bản thân mình trong tương lai. Hắn sau đó cũng không làm phiền ả nữa, quay trở về phòng mình.

* Ở đây được coi boylove full HD, ngu gì mà đi! * - Lúc quay vào bên trong, Nule khóe miệng nhếch lên tinh ranh nghĩ ngợi.

...............................................

To be continued...

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ