Đến chiều.
Sau khi rời khỏi xe buýt, Park Jimin đi về nhà trong tâm trạng rối bời và mệt mỏi, điều này cũng không phải lạ lùng gì, có ngày nào dạy xong bọn nhóc mà cậu không mệt chứ?
Chỉ là hôm nay cậu thấy bản thân đặc biệt mệt mỏi vì chuyện khác.
Lết được thân xác rã rời vào nhà, Jimin nằm dài trên chiếc ghế sofa ở phòng khách. Chẳng buồn quan tâm gì nữa, mọi chuyện cứ để đó tính sau. Cậu chỉ muốn ngủ một giấc, tịnh tâm lại sau mọi chuyện.
/ Ting Ting /
Tin nhắn đến từ Jeon Jungkook.
Jungkook :
- Jimin ơi ~
- Jimin à. [Đâu rồi?]
- Cậu đâu rồi? Ngủ quên rồi hả?
- Khi nào thấy tin nhắn thì nhớ trả lời mình đó nha!
___
/ Rào rào /
Trong màn đêm, tiếng sấm chớp và tiếng mưa lẫn lộn vào nhau tạo thành một khung cảnh hỗn loạn.
Có hai cậu bé đang ôm nhau lần cuối cùng, vừa nhìn đã biết bọn họ sắp phải chia li. Có lẽ họ đều không cam tâm với chuyện này, sắc mặt ai cũng tệ cả.
- "Suga...liệu chúng ta còn gặp lại nhau không? Em thực sự...không muốn xa anh chút nào..."
Cậu trai nhỏ đưa cặp mắt buồn bã nhìn người trước mặt, cậu đang rưng rưng như sắp khóc tới nơi.
Chàng trai lớn hơn vỗ nhẹ vài cái vào lưng cậu và an ủi.
- "Chắc chắn sẽ gặp lại mà. Anh cũng không muốn xa em đâu, sau này em phải sống tốt nhé! Nếu có khó khăn gì thì phải liên lạc với anh liền đó."
- "Jimin à, chúng ta mau đi thôi! Các con cũng đừng buồn, nếu muốn thì sau nãy vẫn sẽ gặp lại nhau thôi mà."
Bà Park kéo theo rất nhiều hành lí, lên tiếng hối thúc con trai mình. Vì trời đã tối rồi, lại còn đang đổ mưa rất lớn, nếu còn chần chờ nữa thì sẽ không kịp mất.
Cậu bé mím môi buông người kia ra, gương mặt ủ rũ xoay người chuẩn bị đi theo mẹ mình.
Đi được vài bước thì cậu nghe thấy tiếng nói của người phía sau.
- "Đừng bao giờ quên nhau nha! Chúng ta sẽ cùng cố gắng vì một tương lai có thể gặp lại nhau, được chứ?"
Chàng trai nhỏ gật đầu, đôi môi cong lên một nụ cười nhẹ nhàng. Tất nhiên là cậu sẽ không quên, nhưng ai biết người còn lại thế nào, liệu hắn có quên không?
Sau giây phút đó, gia đình nhà họ Park đã lên đường chuyển đi nơi khác, để lại ánh mắt đượm buồn của người ở lại.
___
/ Reng reng reng /
Jimin lờ đờ mở mắt.
Chuyện gì vậy?
Đầu cậu có phần hơi nhức, vẫn chưa nhận thức được có chuyện gì xảy ra. Nhìn sang chiếc điện thoại đang reo chuông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...