Đến chiều tối thì Jimin và Jungkook thu dọn đồ rồi chào tạm biệt ba mẹ của cậu. Sau đó lại bắt một chuyến xe buýt để quay trở về nơi trước đây họ sống, là thành phố hào nhoáng Seoul. Nơi mà có ngôi trường chứa những học sinh mà hai người đang dạy dỗ.
Trước khi đi, Jimin đảo mắt nhìn quang cảnh ngôi nhà nhỏ của gia đình mình. Tất cả những gì xung quanh nó, sân trước nhà, cỏ cây, con sông gần đó đều thu vào tầm mắt của cậu. Mọi thứ đều đã thay đổi cực kì nhiều so với quá khứ. Giờ cứ lo ngắm nhìn chúng thật kĩ, không biết tới khi nào mới có cơ hội về lại nơi này. Và cả ba mẹ Jimin nữa, phải nhìn ba mẹ mình thật lâu để ghi nhớ hình ảnh của họ vào đầu. Lỡ đâu...chỉ là lỡ thôi! Lỡ đâu sau này cậu không được gặp họ nữa thì sao!?
- " Chúng ta đi thôi Jimin! " - Jungkook vỗ vai cậu.
- " Ừm... " - Nói rồi cậu lặng lẽ quay đi...
__________________________
Buổi tối
Jimin và Jungkook chia tay nhau trở về nhà của mình. Ai về nhà nấy! Vừa về tới cửa nhà thì Jimin đã đặt hành lý xuống, thở phào nhẹ nhõm. Sao lúc đi thì cũng khỏe mà lúc về lại mệt thế nhỉ?
- " Hazz cuối cùng cũng được nghỉ ngơi rồi, mệt thiệt chớ! " - Cậu đưa tay lên lau mồ hôi trên trán. Chuẩn bị đi vào bên trong và đóng cửa lại thì nhìn qua phía hộp thư ở trước cửa nhà...
Trong đó có một bức thư màu đỏ nhạt, hình như là cũng vừa gửi gần đây. Tò mò nên Jimin đi lại lấy nó ra để nhìn cho rõ, ra là một tấm thiệp mời! Trên đó có ghi tên cậu, đây là muốn mời cậu đến dự lễ gì sao!?
* Ai lại mời mình thế nhỉ? *
Mở lá thiệp ra đọc bên trong thì cậu đã hiểu chuyện đang diễn ra rồi...! Là lời mời từ người cậu thương, Min Yoongi muốn cậu đến dự lễ đính hôn của hắn!
* Ha! Đã nói là không muốn có mặt, vậy mà anh vẫn mời em sao!? Anh là đang nghĩ cái gì vậy!? * - Cười nhẹ một cái, cậu đóng thiệp lại mà dọn đồ vào nhà cho xong đã! Có gì lát nữa sẽ tính sau...
/ Ở một cửa hàng thử váy cưới /
- " Dạ mời anh chị xem qua các mẫu váy này, nó là loại mới nhập về đó ạ! "
Yoongi cùng Nule bước vào một cửa hàng sang trọng, là một trong những chỗ kinh doanh đồ cưới cao cấp nhất. Vừa thấy có khách quý thì nhân viên niềm nở cúi đầu và bắt đầu dẫn hai người đi tham quan khắp các khu chứa đồ trong cửa hàng.
- " Em thích cái nào thì chọn đi! Đóng gói nhanh rồi về! " - Hắn với vẻ mặt không quan tâm lên tiếng.
- " Cái anh này!! Phải chọn cho đàng hoàng chứ!? Mau lựa giúp em!! " - Nule đánh nhẹ vào vai hắn một cái.
- " Dạ cho tôi xin mạn phép hỏi là...hai anh chị sắp tới là kết hôn ạ? " - Cô nhân viên hơi nhướng chân mày lên tỏ vẻ tò mò hỏi.
- " Ah chúng tôi chỉ là đính hôn thôi, sau này mới tính tới việc kết hôn... " - Cô ả khoác tay hắn cười tươi trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...