Chap 4 : Hồi tưởng

2.5K 234 14
                                    

----------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------

- "Này Jamie, một lát nữa tới tiết gì ấy nhỉ?"

Ami vừa sắp xếp tập sách trong cặp vừa hỏi bạn mình.

- "Ngữ Văn, hình như đổi giáo viên mới rồi. Là thầy Hoseok, cậu biết thầy ấy mà đúng không?"

- "Vậy là sắp được gặp thầy ấy rồi..."

Cô học sinh Ami đứng một bên cười mỉm, rồi nhanh chóng chỉnh lại tóc tai. Cô bé hỏi bạn bè xung quanh.

- "Mọi người nhìn tôi xem thế nào? Có cần chỉnh sửa thêm gì không? Ngoại hình tôi đã ổn chưa?"

- "Cậu đẹp, cậu dễ thương lắm rồi! Được chưa cô nương? Đừng chỉnh tới chỉnh lui nữa, sắp vào tiết rồi đó." - Một bạn nữ bất lực đáp lời.

Vừa hay đã tới giờ học. Không bao lâu, Jung Hoseok đã bước vào lớp 6A.

Các học sinh nữ hầu như đều mở to mắt ra để nhìn vị giáo viên đẹp trai này. Tuần vừa qua anh đã chuyển đến dạy ở trường học này, nhưng chưa từng dạy qua lớp 6A, hôm nay là ngày đầu thầy trò bọn họ gặp nhau ở lớp.

Một người thầy vừa trẻ vừa đẹp trai thế này, bảo sao Ami lại say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- "Chào các em. Từ nay thầy sẽ phụ trách dạy môn Ngữ Văn cho lớp. Hi vọng chúng ta sẽ cùng nhau học tập thật tốt!" - Hoseok nói, nở một nụ cười chào hỏi.

- "Thầy ơi thầy có bạn gái chưa ạ?"

- "Thầy ăn gì mà đẹp vậy thầy?"

- "Thầy bao nhiêu tuổi thế ạ?"

Những học sinh trong lớp bắt đầu hỏi anh rất nhiều thứ.

Jung Hoseok có hơi ngạc nhiên, không ngờ bọn nhóc này lại hăng hái làm quen với anh như vậy.

- "Ah hèm... Thầy sống qua hai mươi hai nồi bánh chưng rồi, chưa biết yêu là gì. Thầy đẹp trai chắc là do bẩm sinh, thầy ăn cơm mẹ nấu nha mấy đứa. Và thầy biết là có một số em nữ đang động lòng với thầy, nhưng thầy khuyên các em nên lo học hành, ở độ tuổi này còn khá nhỏ để thích một ai đó, các em hiểu chứ?"

Mọi người trong lớp nghe xong cũng không hỏi gì thêm nữa, giữ im lặng và bắt đầu tiết học.

Chỉ có Ami là lộ ra sự thất vọng trên gương mặt xinh xắn của mình, tay cô bé bấm bấm cây bút chì kim.

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ