Bầu trời đêm này không nhiều sao, nhìn không thơ mộng gì cả, Park Jimin kéo rèm cửa lại hết. Nhìn Yoongi từ tầng trên vừa đi xuống, cậu thở một hơi dài nhẹ nhõm, cuối cùng cũng giải quyết xong chuyện tối nay.
- "Subin vẫn ngủ ngon hửm?"
- "Ừm, ngủ say như chết." - Hắn nói, mặt không biến sắc.
- "Sáng ngày mai tụi mình dành thời gian đi làm giấy nhận con nuôi nhá?"
- "Việc này rất đúng với ý anh. Em còn đói bụng không? Hay có muốn đi tắm sơ qua rồi ngủ không?"
- "Thôi, mệt rồi, giờ em lười lắm. Đi ngủ nào."
- "Được, tạm thời cho Subin ngủ chung phòng với chúng ta, ngày mai kêu người dọn cho nhóc ấy phòng khác."
- "Ừm, anh cũng lo thân thiết với Subin hơn đi, từ này về sau hai người là cha con rồi."
- "Anh biết rồi, em đừng lo về chuyện này. Ngủ nhé?"
Hắn đi tới ôm cậu, sau đó nắm lấy tay chàng trai nhỏ của mình, kéo cậu lên lầu.
- "Khoan, tắt đèn, anh nên biết tiết kiệm điện đi chứ."
- "Anh quên mất, để anh tắt."
Yoongi nhìn quanh các cánh cửa xem đã đóng chặt chưa, rồi hắn ấn nút tắt hết đèn dưới nhà.
Hai người họ tung tăng đi vào phòng ngủ, Jimin khẽ nhìn Subin đang nằm co ro ngủ ở sofa, nhăn mặt nhìn sang người họ Min kia.
- "Này, đừng nhìn anh như thế. Anh cũng không thể để nhóc đó ngủ trên giường của chúng ta, chỉ còn sofa thôi, cũng êm mà?"
- "Haiz, thôi để Subin ngủ trên giường đi, em ngủ sofa cho." - Park Jimin nói.
- "Không được! Tuyệt đối không được!"
- "Vậy anh nói xem nên ngủ ở đâu? Em muốn Subin ngủ trên giường, đã làm con nuôi của chúng ta mà còn phải ngủ sofa sao?" - Cậu nhỏ giọng để tránh làm cậu bé thức giấc.
- "Chỉ đêm nay thôi mà, ngày mai sẽ chuẩn bị một phòng riêng cho nó."
- "Em không biết, em muốn con mình ngủ trên giường."
Min Yoongi bất lực nhìn cậu, sau đó cũng đau khổ gật đầu vài cái, bế Subin đặt lên giường. Nhìn cái giường này xem, 3 người nằm thì có hơi chật chội, với lại hắn không muốn có một nhóc con chen giữa mình và Park Jimin đâu, khó ôm hôn thân mật lắm.
Chiếc giường thân yêu của hắn, hôm nay hắn phải tạm xa nó rồi. Yoongi tìm trong tủ một chiếc chăn lớn, hắn ôm nó lại chỗ sofa mà nằm xuống.
Jimin thấy cảnh này, không nhịn được mà đưa tay che miệng cười. Người yêu của cậu cũng ga lăng quá đi chứ, chấp nhận từ bỏ giường vì cậu và con trai luôn.
Hắn 10 điểm.
- "Em đừng cười nữa, mau ngủ sớm đi mèo nhỏ."
- "Em biết rồi, ta đi đánh răng đã nào."
***
Chỗ ở của Kim Namjoon
- "Này, anh làm gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...