Chap 74

1.4K 151 83
                                    

Cả lớp ngẫm nghĩ một lát rồi quay qua quay lại nhìn nhau. Thầy Jimin vừa hỏi gì vậy? Nó áp dụng công thức gì để ra được màu sắc thế? Nó thuộc môn phái cao siêu nào vậy? Bọn nhóc chưa nghe hay thấy qua loại câu hỏi ấy bao giờ.

- " Ủa thầy? " - Yoonna nhíu mày lên tiếng hỏi.

- " Sao em? "

- " Bài đó sao mà giải thầy? Tự nhiên hỏi màu của tam giác, em đâu biết đâu! "

- " Thôi về chỗ đi. "

Nghe vậy Yoonna chỉ biết gãi đầu đi về chỗ ngồi trong sự hoang mang tột độ. Jimin nhìn xuống sấp giấy tờ đang nằm trên bàn, cậu cầm viết ghi lại gì đó rồi đứng dậy nhìn các học sinh...

- " Lúc nãy ai đã ăn vụng trong lớp thì tự giác đứng lên đi. "

Lũ nhóc cúi mặt xuống, không ai dám nhìn vào mắt người thầy giáo kia. Cậu thở dài một hơi, thấy cũng đã thấy rồi thì giấu làm chi nhỉ? Chính cậu đã thấy bọn chúng ăn xoài với những món khác, giờ hỏi thì không ai chịu nhận. Đúng là kì quặc!

- " Các em nghĩ tam giác ấy màu gì? "

- " Thưa thầy là màu hồng cánh sen pha màu xanh lá chuối cùng một chút tím mộng mơ. " - Một học sinh nam trả lời tỉnh bơ.

Jimin đứng hình mất vài giây, trên đời này có cái tam giác màu đó hả? Ý tưởng màu sắc của cậu nhóc vừa rồi phong phú dữ thần vậy? 

- " Tam giác ấy màu tím. " - Cậu mệt mỏi nói.

- " Ủa sao lại màu tím vậy thầy? "

- " Tại thầy thích! "

                                 ***

Giờ ra chơi

Yoongi đang ngồi nói chuyện trong phòng y tế thì thấy Nule lướt ngang qua cửa phòng. Hắn đứng dậy chào những người khác rồi đi ra gặp cô ả muốn hỏi vài chuyện. Sáng nay ai là người chở Nule đến trường hắn còn chưa biết, giờ cô ả đi lại tự do trong trường như vậy, thật là không hiếu nổi!

- " Nule, hồi sáng ai đưa em đi? "

Nghe tiếng gọi, Nule xoay người lại thì bắt gặp Min Yoongi đang từ từ bước tới chỗ mình.

- " À...là Jun. "

Thấy ánh mắt cô ả không được tự nhiên cho lắm, làm hắn muốn trêu cô em gái này một chút. Hiếm khi mới có dịp mà!

- " Hay nhỉ? Từ khi nào em lại đi cùng học trò người ta như thế? Tình cảm mặn nồng ha? "

- " Kệ em, anh lo cho Park Jimin của anh đi! " - Nule bực tức bỏ đi, nhưng thật ra là do ả có hẹn với Jun nên phải rời đi nhanh nhất có thể.

Chỉ còn lại Yoongi đứng đó nhếch môi cười, thì thầm vài lời chỉ có một mình hắn nghe...

- " Park Jimin là của anh, lúc nào mà anh chả lo... "

/ Trước cửa lớp 7A /

Ami vừa thu dọn tập sách bỏ vào cặp để đi ra ngoài mua đồ thì đã thấy Hoseok đứng chờ ở bên ngoài cửa lớp. Cô bé cầm tiền trên tay, hoang mang đi ra đứng trước mắt người kia.

- " Thầy đứng đây làm gì? "

- " Chờ em. "

- " Chờ em làm gì? "

Lúc này Hoseok đưa cho Ami một bịch đồ, trong đó có thuốc cảm cùng vài viên kẹo bạc hà. Ami ngờ nghệch nhận lấy, không hiểu sao đột nhiên lại cảm thấy người thầy này rất chu đáo ah!

- " Không phải chứ? Chỉ vì em hắt xì vài cái mà thầy mua từng này thuốc sao? "

- " Đồ ngốc, em phải biết giữ gìn sức khỏe, em bị cảm nhẹ rồi. Nhớ uống thuốc! "

Anh vừa nói vừa đưa tay sờ lên trán cô, nó hơi nóng. Nếu không chú ý sức khỏe thì có thể phát sốt. Cái cô gái ngốc này chẳng biết lo cho bản thân gì cả, toàn đợi nhắc nhở thôi! Như vậy làm sao mà anh yên tâm được đây?

- " Được rồi, cảm ơn thầy. "

Ami cười một cái rồi đem bịch thuốc cất vào trong cặp mình, sau đó lại bước ra khỏi lớp.

- " Em định đi đâu? "

- " Em ra căn-tin mua đồ, thầy đi không? "

- " Được, thầy đi cùng em. "

Tuy Ami không phải là tiểu thư hay công chúa gì cả, nhưng đổi lại cô bé được thầy Hoseok tận tình đi cùng đến căn-tin mua đồ. Nhất Ami rồi! Bao nhiêu ánh mắt ganh tị đều đổ dồn vào cô, cũng khó xử lắm nhưng biết sao giờ?! Ai bảo đám người kia không can đảm tỏ tình Hoseok giống Ami làm chi. Có không giật mất tiếc ghê!

               ________________________

Buổi chiều

Jimin đang thu dọn đồ đi về thì chạm mặt Lisa. Thấy cậu gật đầu chào, Lisa mỉm cười chào lại rồi kêu cậu khoan hẳn về vì cô có một số chuyện muốn nói với cậu.

- " Có chuyện gì thì cô cứ nói đi. "

- " Dạo gần đây cậu và Yoongi...hẹn hò rồi sao? "

Jimin khá bất ngờ với câu hỏi đó, Lisa thắc mắc chuyện này để làm gì? Đúng là cậu và Yoongi đang quen nhau, còn chuyện ra ngoài hẹn hò thì chưa.

* Ngủ với nhau luôn rồi còn đâu... * - Cậu mím môi không dám mở miệng.

- " Thôi bỏ qua đi, nhưng tôi nghe nói sắp tới Yoongi sẽ bỏ nghề giáo viên để về làm ở công ty của gia đình. Là thật sao? " - Nét mặt cô rất nghiêm nghị.

- " Ừm tôi cũng có nghe anh ấy nói... "

- " Haizz sao lại như vậy chứ... Buồn thật đó! Cứ ngỡ Yoongi sẽ dạy ở trường tôi lâu dài chứ... "

- " Tôi cũng buồn lắm, nhưng đó là lựa chọn của anh ấy rồi. Chúng ta cứ ủng hộ đi thôi. "

Jimin cố cười thật tươi, để che giấu đi những nỗi buồn của mình, để không cho ai biết cậu không hề vui. Lisa tiếp tục thở dài, vậy là tương lai cũng chỉ còn Taehyung dạy chung trường với cô. Yoongi đi mất rồi, 3 đứa bạn giờ chỉ còn 2 đứa.

Nhưng dù sao đó cũng là chuyện tốt cho Min Yoongi, đã là bạn bè thì nên vui mừng cho hắn. Làm trong một công ty lớn thì thu nhập cũng ổn định hơn nhiều, sẽ đủ tiền nuôi Jimin luôn nữa.

- " Chuyển lời với Yoongi là nếu làm trong công ty mà bị ai ăn hiếp thì cứ quay về ngôi trường này. Tôi và các học sinh luôn chào đón người thầy thể dục ấy. "

- " Haha anh ấy chưa đi mà, cô không cần nói buồn vậy đâu! "

- " Thì tôi nói trước vậy đó, thôi cậu về đi. Về cẩn thận nhé! "

- " Được, cảm ơn cô. "

Jimin cười híp mắt xách đồ đi ra ngoài cổng trường. Một chiếc xe đã chờ sẵn cậu từ nãy giờ, người lái xe chính là người yêu cậu, Min Yoongi...

               ............................................

Đôi lời : Nhẹ nhàng thế thôi <3

To be continued...

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ