2 ngày sau
- " Jimin này, sao nhìn cậu đăm chiêu vậy? Dạo này có gì phiền não à? "
Jungkook cầm trên tay một ly nước ấm, bước vào phòng đóng nhẹ cửa lại. Tiếng đến ngồi xuống giường cùng con người đang nhìn chằm chằm vào cái vòng trên tay.
- " Không có gì, chỉ là suy nghĩ chút chuyện! À mà Kookie này... " - Jimin chớp chớp mắt, nhanh chóng thoát khỏi suy nghĩ nãy giờ của bản thân.
- " Hửm? Sao vậy? "
- " Mình...gần đây đang có ý định chuyển sang chỗ khác ở, chứ ở đây thì cũng không giúp được gì cậu! Mà ăn bám thì nhiều! "
- " Cậu định chuyển đi đâu!? Sao lại nghĩ tới việc đó? " - Nghe cậu nói vậy, Jungkook đặt ly nước xuống cái bàn gần đó. Sắc mặt nghiêm trọng hỏi han.
- " Thì ờ...Yoongi nói nhà ảnh còn phòng. Muốn mình sang đó ở, sẵn tiện giúp ảnh làm công việc nhà cũng được! "
- " Trời! Sao nghe như đang thuê cậu vậy? Rồi cậu định đi thật à? "
- " ...Mình...chưa biết...! "
- " Cậu suy nghĩ kỹ đi nha! Mình không cấm cản, nhưng nếu qua đó thì khả năng cao sẽ bị Nule bắt nạt đó! "
- " Mình nghĩ tới việc này rồi, chắc không sao đâu! Mình là nam nhi, sao lại dễ bị ăn hiếp giống mấy nữ chính yếu đuối trong phim được! "
- " Ờ cũng đúng! Thôi thì cậu muốn sao cũng được, mình luôn ủng hộ quyết định của cậu. Nhưng cũng phải cảnh giác con bánh bèo kia đó!! " - Jungkook nhăn mặt căn dặn.
- " Ừm! "
Sau khi kết thúc cuộc trò truyện, cả hai ai làm việc nấy. Đến tối thì trèo lên giường ngủ, nhưng riêng Jimin không chợp mắt được. Cứ nghĩ mãi về chuyện sẽ dọn qua ở cùng Yoongi và Nule. Cậu không sợ bị ai chèn ép hết, chỉ là hơi khó xử khi sống cùng họ thôi...
___________________________
Sáng hôm sau
- " Hazz Nule lại tới trường mình nữa kìa! Gai mắt quá đi!! " - Jungkook nhìn Nule với con mắt không mấy thiện cảm.
Trong lòng Jungkook cũng tức Yoongi lắm! Hắn vậy mà cứ hay đưa ả đến trường làm chi không biết! Nghĩ tới cảnh bạn thân của cậu sau này ở chung với hai cái con người mới đính hôn vài tháng kia. Hằng ngày chứng kiến họ đưa nhau đến trường, còn Jimin phải đi bộ riêng, hoặc ngồi trong xe để họ rắc cẩu lương. Trời ơi tức chết!!!
* Hừ!! Min Yoongi...nếu cậu dám làm Jimin buồn...tôi sẽ nói TaeTae nhà tôi móc mắt cậu!! * - Nổi giận đùng đùng, Jungkook dùng dằng bỏ đi lên lớp có tiết dạy.
- " Kia là Jeon Jungkook nhỉ? Cậu ta bị sao vậy!? " - Nule ngó tới ngó lui thì thấy gì đó liền hỏi Yoongi.
- " Không biết nữa! Tự nhiên anh hơi ớn lạnh sống lưng...! " - Hắn hơi rùng mình nói.
- " Gì kỳ vậy? Anh bệnh hả? Có mệt ở đâu không!? "
- " Không có, chắc chỉ là cảm giác nhất thời thôi! " - Khẽ xua tay, hắn sau đó bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?
Fanfiction" Hai người thầy giáo này có gì đó mờ ám ! " Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa. -------------------- ✒ 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫 : NghiXiNi Thể loại : Fanfiction, Boylove, Hiện đại,... Couple chính : Yoonmin Couple phụ : Taekook, Namjin, Lichaeng...