Chap 65

1.4K 175 106
                                    

Nhắc trước : Ai không thích những cảnh nhạy cảm có thể không đọc chap này!
(Nói vậy thôi chứ toii biết vẫn có người đọc:>)
                                  ---

Có một người đang đi qua đi lại trước nhà mình, vẻ mặt vô cùng căng thẳng, hắn là đang chờ đợi ai đó. Đôi mắt thi thoảng lại nhìn vào đồng hồ, hơn 8 giờ tối rồi, đã trễ như vậy mà người hắn đợi còn chưa về, không phải là có chuyện gì rồi đó chứ? Gương mặt bắt đầu toát lên sự lo lắng, hắn ngoái đầu nhìn ra cổng, vẫn chưa có ai về cả...

* Dám ra ngoài lâu như vậy, em về đây rồi biết tay anh! *

/ Kéttt /

Min Yoongi có chút giật mình, chú mèo nhỏ kia cuối cùng cũng đã chịu về rồi. Hắn chạy ra mở cổng, kì thực lúc cậu đi là Jungkook chở, sao giờ lại tự chạy xe về thế kia? Khoan hãy thắc mắc chuyện đó, nhìn sắc mặt của Jimin...có vẻ không ổn lắm...

- " Jimin, em sao vậy? Nhìn em đổ mồ hôi nhiều quá, có sao không? "

Cậu chẳng mở miệng nói lời nào, chật vật bước xuống khỏi xe. Xách đồ cố gắng đi vào nhà, hơi thở ngày càng nặng nhọc. Yoongi thấy cậu không ngó ngàng đến hắn, cũng rất hoang mang, cậu đang bị sao vậy?

- " Jimin? Em mệt chỗ nào sao? "

- " Đừng...đừng hỏi nữa... "

Khó nhọc nói ra vài chữ, cậu đi lên cầu thang để về phòng. Hắn cũng đi theo, lên tới phòng liền bị cậu nhốt bên ngoài không cho vào. Hắn gõ cửa, chẳng có hồi đáp...

- " Jimin, mở cửa cho anh, phòng này là của chung đấy! Em định cho anh ngủ ở ngoài sofa sao!? "

- " Muốn thì cút sang phòng Nule mà ngủ! Em đang không được khỏe! "

Nghe thấy câu này, Yoongi cau mày lại, không được khỏe là thế nào? Tự ý đòi đi chơi rồi bây giờ lại nói không được khỏe? Có phải do hắn đã dung túng nuông chiều Park Jimin quá rồi không?

- " Nule ngủ rồi, với lại em thừa biết là anh không có ý định sẽ ngủ chung với con bé đấy mà? Mau mở cửa! "

Không gian bỗng chốc không còn tiếng động gì nữa, chắc hẳn cậu đang bỏ qua lời hắn nói rồi. Nhưng không sao, Min Yoongi vẫn còn có thể kiên nhẫn thêm chút nữa, trước khi tự lấy chìa khóa dự phòng mở cửa, hắn vẫn nhỏ nhẹ cất lời với người đang ở bên trong phòng kia...

- " Jimin, ngoan...mở cửa ra đi. Em không khỏe thì anh càng phải xem em ra sao rồi! "

Không ai trả lời, hắn đen mặt lại. Đúng là một con mèo ngang ngược, đợi đến khi hắn vào được bên trong phòng sẽ dạy dỗ cậu thế nào!

- " Hưm...nóng quá... "

Jimin ngồi trong phòng bật điều hòa nhưng cơ thể vẫn rất nóng. Loay hoay tìm nước uống nhưng cho dù có uống bao nhiêu vẫn không bớt nóng được. Cậu không chịu nổi đành cởi quần áo ra, chẳng hiệu quả mấy. Không lẽ loại thuốc đó mạnh tới vậy sao? Nếm có một xíu cũng thành ra thế này rồi, Jungkook hồi nãy uống nhiều như vậy...không biết sẽ ra sao đây? Mà chắc không sao đâu, nếu có gì thì cũng có Taehyung lo rồi!

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ