Chap 78

1.2K 135 38
                                    

Buổi sáng hôm nay khí trời không được tốt cho lắm, thư ký Lee mở mắt dậy là đã thấy Park Jimin ngồi ăn sáng cùng Yoongi ở bàn ăn rồi. Cô ta dụi mắt đi vào nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo. Khi bước ra thì đồ ăn đã được chén sạch hết, chẳng còn một món nào cho cô ta nữa.

- "Bữa sáng của tôi..."

Vốn định hỏi nhưng lời nói của cô ta đã bị chặn lại bởi Yoongi. Hắn chỉnh lại cà vạt rồi đứng dậy...

- "Đến giờ đi làm rồi, cô có đi không thì bảo. Lát nữa mua đồ ở căn-tin ăn đi."

Cô gái đó tròn mắt không tin vào tai mình nữa. Phó chủ tịch của cô ta ngày thường đều vô tâm đến vậy sao? Người ta còn chưa ăn sáng đã bắt đi làm. Hắn không nói gì nữa chỉ mang giày chuẩn bị đi ra lấy xe.

Chưa kịp định hình gì thì Jimin đã kéo tay cô ta lại. Nói ra từng chữ lạnh như băng...

- "Người ta thường coi kẻ thứ 3 là hồ ly tinh. Nhưng tôi thì không, tôi thấy cô giống đỉa hơn. Nên đổ một ít muối vào là cô tiêu đời ngay. Đã yếu đuối như thế thì đừng mơ mộng đến chồng người khác. So với Nule ngày trước thì cô thua xa. Giờ thì mau cút khỏi đây đi đồ.thảm.hại!"

Nói rồi cậu hất mạnh tay cô gái kia ra. Ánh mắt muôn phần cảnh cáo với người nọ. Cô ta bắt đầu chảy mồ hôi nhiều hơn vì sợ sệt. Sao ở nhà của Min Yoongi ai cũng chiến vậy? Quá sai lầm khi đến đây.

Lúc đầu thư ký Lee cứ nghĩ bản thân sẽ có một chuyện tình như trong các bộ truyện tranh cơ. Ngủ nhờ một đêm làm vợ tổng tài. Nhưng xui thay cô ta lại bị chồng bé của tổng tài cạch mặt. Quá đen đủi rồi...

Cô gái ấy đi theo Yoongi đến công ty. Do gấp quá nên cô ta chưa kịp trang điểm, chải chuốt tắm rửa cho thơm tho gì hết. Giờ nhìn bộ dáng khiến ai cũng ngao ngán. Thư ký của phó chủ tịch đây sao? Nhìn chẳng khác nào một bà cô có mùi hôi bốc ra cả.

Khi bị những ánh mắt chê bai nhìn vào, cô ta như muốn phát khóc. Nhục nhã, đúng là quá nhục nhã mà! Chưa bao giờ con gái nhà họ Lee phải chịu cảnh này hết. Tất cả chỉ vì sự ảo tưởng có được Min Yoongi. Đúng là quá ngu ngốc...

- "Phó chủ tịch..."

Vừa bước đi chậm chạp vào thang máy để lên tầng 10, cô ta vừa gọi nhỏ.

- "Hửm?"

- "Tôi muốn hỏi...Nule là ai vậy?"

- "Cô đã từng nghe tin về vụ hôn ước của tôi chưa? Nule trước đây từng đính hôn với tôi."

Yoongi vẻ mặt bình thản trả lời. Cô thư ký ấy nghe xong thì phải "ồ" một tiếng. Vậy ra đó là vị hôn thê cũ của Min Yoongi. Hèn gì Park Jimin lại nhắc tới và đem so sánh với cô ta. Cả hai đều từng là tình địch của cậu.

- "Tên cô ấy rất quen, hình như cô ấy làm ở văn phòng tầng dưới đúng không ạ?"

- "Ừm, là tầng 7."

Khi thang máy dừng lại, cánh cửa mở ra. Hắn từ từ đi về phía phòng làm việc của mình. Chưa gì đã thấy ba hắn đứng đợi ở ngay cửa ra vào.

Min lão gia nét mặt nghiêm nhìn hắn. Thư ký Lee cúi chào ông rồi vội đi chuẩn bị hồ sơ. Chỉ còn Yoongi và ba mình ở đó. Hắn không cười cũng không bực bội, chỉ tỏ vẻ ngạc nhiên, thắc mắc tại sao ông Min lại ở đây mà thôi. Ông tới tìm ai sao?

- "Min Yoongi, những gì con làm tốt hơn ta tưởng."

- "..."

Lúc này hắn chỉ cố cười với ông một cái rồi gật nhẹ đầu. Xem như là lời cảm ơn đi.

- "Ta cần có một cuộc hẹn, với con và cả Nule."

- "Để làm gì ạ?"

- "Có nhiều chuyện cần nói, cố gắng thu xếp đi, ta phải đi họp rồi."

- "Vâng..."

Đây không phải là điều Min Yoongi mong đợi. Hắn là đang muốn ba mình sẽ có một buổi gặp mặt với Jimin và hắn cơ. Nhưng dù sao lời ông đã nói ra cũng nên tôn trọng nó, hắn sẽ dắt theo Nule đi xem sao. Nhỡ đâu là bàn chuyện hủy hôn cho cả hai? Sẽ tuyệt lắm nhỉ?

Mấy tháng nay hắn cảm nhận được ba mình thay đổi nhiều lắm. Từ tính tình đến cách cư xử với mọi người xung quanh. Ông ấy đều khác trước rất nhiều. Nói chuyện với hắn rất từ tốn, không còn hay cáu gắt nữa. Có lẽ ông Min đã biết cách kiềm chế cảm xúc của mình rồi.

Sau khi Min lão gia rời đi thì Yoongi tự pha cho mình một tách cà phê. Trong lòng có chút nhớ nhung ai đó. Khỏi cần nói ra cũng biết là ai mà. Nhưng hôm nay hắn hơi bận, có thể buổi chiều không về sớm được. Chỉ mong cậu đừng trông đợi hắn từng chút một thôi, như thế hắn sẽ xót lắm.

Nhanh chóng ngồi vào bàn làm việc. Hắn mở máy tính lên tra một số thông tin quan trọng của một nhân viên trong công ty, là Yoan. Anh ta có vẻ rất khả nghi nên không thể lơ là cảnh giác. Nhất là cái cách anh ta đối xử với Nule, mỗi lần gặp nhau là cô lại đổ đầy mồ hôi. Thật đáng ngờ...

*Rốt cuộc anh ta là ai...sao lại khiến Nule phải năm lần bảy lược tránh né?*

Dù đã cố tìm nhưng vẫn không được, toàn bộ thông tin về cuộc sống đời tư của Yoan đều bị ẩn hoặc làm giả. Hậm hực đập tay xuống bàn, Min Yoongi không tin là hắn lại chịu thua trước tên kia.

Nhìn cái nụ cười giả dối trên môi anh ta càng khiến hắn khó chịu hơn. Quyết tâm tìm ra sự thật để còn giúp cho Nule nữa. Mấy tháng nay cô chăm lo làm việc kiếm tiền, dáng vẻ tiểu thư cao quý ngày nào dần bay mất rồi. Thôi kệ, đó cũng là một việc tốt, cứ ăn không ngồi rồi như vậy thì không ổn chút nào.

/ Cốc Cốc /

- "Ai?"

- "Là tôi, Yoan. Tôi tới để giao bản hợp đồng vừa chỉnh sửa cho ngài."

*Anh ta lại tới rồi!* - Yoongi liếc mắt nhìn ra cánh cửa.

Vị phó chủ tịch nhanh tay click chuột thoát khỏi cuộc điều tra đã bắt đầu từ nãy giờ. Chỉnh nhẹ lại cổ áo sơ mi của mình, hắn mới an tâm cho phép người ngoài cửa vào trong. Nếu là để bàn công việc thì chẳng việc gì phải ngăn cản anh ta.

.........................................

To be continued...

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ